ClockThứ Năm, 24/03/2016 09:09

Nhiều máy iPad 2 thành "cục gạch" khi nâng cấp iOS 9.3

Một số thiết bị không thể kích hoạt ở bước cuối cùng của quá trình nâng cấp và có thể bị mất toàn bộ dữ liệu.

Đã có thể nâng cấp lên iOS 9.3iOS 9.3 chưa phát hành chính thức đã bị bẻ khóa

Tính năng Night Shift là nâng cấp đáng chú ý nhất trên iOS 9.2

Theo 9to5mac, nhiều người dùng đã phải cầu cứu trang hỗ trợ của Apple về tình trạng không thể sử dụng máy iPad 2 sau khi nâng cấp iOS 9.3. Các máy vẫn thực hiện quá trình nâng cấp bình thường nhưng bị "đơ" ở bước cuối cùng. Lý do ban đầu được cho là bởi máy chủ của Apple quá tải khi nhiều thiết bị cùng nâng cấp. Tuy nhiên, tình trạng nói trên vẫn tiếp diễn sau 24h kể từ khi nhà sản xuất cho nâng cấp phần mềm.

Cách thức kết nối máy với iTunes trên máy tính cũng được sử dụng nhưng vẫn không có hiệu quả với một số người dùng. Thậm chí, một số máy còn dừng luôn ở quá trình nâng cấp trong DFU và mất toàn bộ dữ liệu.

Apple chưa đưa ra thông báo chính thức về vụ việc.

iOS 9.3 mang đến một số thay đổi quan trọng như thêm chế độ Night Shift giúp hạn chế ánh sáng xanh nhằm bảo vệ mắt. Ứng dụng ghi chú (Note) cũng có thể được khóa bằng vây tay, tăng cường tính bảo mật. Ngoài ra, Apple cũng bổ sung thêm tính năng cho bộ ứng dụng theo dõi sức khỏe, 3D Touch...

Lê Thiều (theo vnexpress.net)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Return to top