ClockThứ Tư, 23/10/2019 15:16

Nhiều mô hình, điển hình trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

TTH.VN - Ngày 23/10, Ban Chỉ đạo 138 tỉnh sơ kết 5 năm đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ) trong đồng bào các tôn giáo và trong cơ quan, doanh nghiệp, nhà trường, giai đoạn 2014-2019.

Phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” ở Vinh Hà: Nhiều mô hình hayBám cơ sở để xây dựng Phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốcRa mắt dòng họ “3 quản”

Các tập thể, cá nhân được nhận bằng khen của tỉnh 

Qua 5 năm, phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trong đồng bào các tôn giáo và trong cơ quan, doanh nghiệp, nhà trường không ngừng phát triển sâu rộng. Lực lượng công an đã tổ chức 76 buổi tuyên truyền pháp luật gắn với kiểm điểm, giáo dục đối tượng vi phạm pháp luật tại xã, phường, thị trấn, khu công nghiệp với hơn 13.600 lượt người tham dự; các tôn giáo trên địa bàn tỉnh đã phát hiện, cung cấp cho lực lượng công an và các ngành chức năng 26.825 tin có liên quan đến tội phạm và TNXH. 

Nhiều mô hình, điển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ không ngừng phát huy hiệu quả như: Mô hình liên kết đảm bảo ANTT, an ninh du lịch và xây dựng cơ quan, khu dân cư đạt tiêu chuẩn “An toàn về ANTT”; mô hình liên kết xây dựng “Xã - trường an toàn về ANTT”; mô hình “Liên kết vùng giáo thanh bình”; “Vùng cộng đồng Từ Đàm bình yên”…

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 9 tập thể, 9 cá nhân; Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen cho 13 tập thể và 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong 5 năm đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trong đồng bào các tôn giáo và trong cơ quan, doanh nghiệp, nhà trường, giai đoạn 2014-2019.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

 

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội

TIN MỚI

Return to top