Thể thao trong nước

Nhiều nét mới tại giải việt dã tranh cúp Báo Thừa Thiên Huế 2016

ClockThứ Năm, 28/01/2016 14:31
TTH.VN - Sau nhiều năm vắng bóng, A Lưới sẽ góp mặt tại giải việt dã toàn tỉnh lần thứ XXV. Động thái này vừa chứng minh cho nỗ lực của một huyện nghèo miền núi cũng vừa nói lên được sức lan tỏa của sân chơi này.

Sáng 28/1, Sở VH, TT&DL, Tỉnh Đoàn và Báo Thừa Thiên Huế có buổi họp nhằm chuẩn bị và thông qua Điều lệ giải việt dã toàn tỉnh tranh cúp Báo Thừa Thiên Huế lần thức XXV-2016. Ông Lê Xuân Bình – PGĐ Sở VH, TT&DL chủ trì cuộc họp.


Đóng góp ý kiến cho Điều lệ giải

Với một số thay đổi trong Điều lệ, giải năm sẽ có nhiều nét mới theo hướng tích cực hơn. Cụ thể ở nội dung việt dã, chỉ tính thành tích cá nhân và không tính vào thành tích đồng đội đối với các VĐV năng khiếu môn điền kinh thuộc Trường trung cấp TDTT; VĐV năng khiếu các môn khác ở địa phương nào thì trở về thi đấu cho địa phương đó; lưu ý hồ sơ sức khỏe, giấy tạm trú, tạm vắng của VĐV… qua đó sẽ thu hút lực lượng tham gia đông đảo và chất lượng hơn.

Theo ông Lê Xuân Bình – PGĐ Sở VH, TT&DL, với mục đích kỷ niệm 86 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, 85 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 41 năm giải phóng Thừa Thiên Huế và hưởng ứng ngày chạy Olympic Việt Nam 2016, Fesstival Huế 2016, BTC giải việt dã 2016 dự kiến mời các vị lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các trường THPT góp mặt ở một số nội dung. Điều này là nguồn động viên rất lớn cho phong trào thể thao toàn tỉnh cũng như với mỗi một VĐV tham dự.

Giải việt dã toàn tỉnh tranh cúp Báo Thừa Thiên Huế lần thứ XXV-2016 khởi tranh vào 6h30 ngày 20/3 tại Trung tâm Thể thao Huế, tranh tài ở 3 nội dung: chạy tập thể; chạy phong trào (Nam: 3,5km, Nữ: 2,5km) và chạy việt dã (Nam: 6km, Nữ: 4km).
Tin, ảnh: Hàn Đăng
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Liên kết hữu ích

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mang quà tết đến với người nghèo

Sáng 18/1, Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingoup phối hợp với Quỹ Sen Xanh của Báo Thừa Thiên Huế tổ chức trao hàng trăm suất quà tết cho người dân khó khăn tại huyện Nam Đông và Phú Lộc.

Mang quà tết đến với người nghèo
Return to top