ClockThứ Bảy, 07/11/2020 12:55

Nhiều nghĩa cử tiếp tục hướng đến nạn nhân thủy điện Rào Trăng 3

TTH.VN - Qua bài viết: “Rào Trăng, nỗi đau còn lại…” trên báo Thừa Thiên Huế số 8505 ngày 3/11, sáng 7/11, bác sĩ Nguyễn Thanh Minh, giảng viên Trường ĐH Y Dược Huế cùng đại diện quỹ Sen xanh của báo đã đến thăm hỏi, động viên 2 gia đình nạn nhân mất tích ở thủy điện Rào Trăng 3.

Gần 100 triệu đồng hỗ trợ nạn nhân vụ thủy điện Rào Trăng 3Nhiều hoạt động ý nghĩa hỗ trợ cho người dân bị ảnh hưởng bão, lũCần những tấm lòng đến với gia đình công nhân bị vùi lấp tại Thủy điện Rào Trăng 3

Bác sĩ Nguyễn Thanh Minh (phải) hỗ trợ gia đình anh Huỳnh Ngọc Quý

Anh Ngô Viết Huy (tổ 4, P. Thuỷ Châu, TX. Hương Thủy) và anh Huỳnh Ngọc Quý (thôn Khe Sòng, xã Dương Hòa, TX. Hương Thủy) là 2 nạn nhân trong nhóm 17 công nhân mất tích sau vụ sạt lở tại thủy điện Rào Trăng 3 hiện vẫn chưa tìm được thi thể, có gia cảnh khó khăn.

Sau khi chia buồn, động viên gia đình của hai nạn nhân, cá nhân bác sĩ Nguyễn Thanh Minh đã gửi tặng mỗi gia đình nạn nhân 4 triệu đồng nhằm góp phần hỗ trợ thân nhân các anh vượt qua khó khăn, đau thương để sớm ổn định cuộc sống.

Cũng trong đợt lũ lụt vừa qua, gia đình bác sĩ Nguyễn Thanh Minh và thân hữu đã ủng hộ người dân bị thiên tai 2 tỉnh Quảng Bình và Quảng Trị tiền mặt, áo quần và cơ số thuốc thiết yếu với tổng trị giá 400 triệu đồng.

Sáng cùng ngày, Trung ương hội Chữ thập đỏ Việt Nam cùng với Tỉnh hội Thừa Thiên Huế và Thị hội Hương Thủy đã đến thăm, hỗ trợ gia đình anh Huỳnh Ngọc Quý và gia đình anh Ngô Viết Huy mỗi gia đình 3 triệu đồng.

Qua Báo Thừa Thiên Huế, rất mong các mạnh thường quân tiếp tục chung tay giúp cha mẹ già yếu của hai anh Huỳnh Ngọc Quý và Ngô Viết Huy, để họ vượt qua khó khăn, có cuộc sống ổn định.

Mọi giúp đỡ xin gửi về:

Bà Nguyễn Thị Sen, thôn Khe Sòng, xã Dương Hòa, TX. Hương Thủy.

Bà Nguyễn Thị Hoa, tổ 4, P. Thủy Châu, TX. Hương Thủy.

Hoặc, báo Thừa Thiên Huế, 61 Trần Thúc Nhẫn, TP. Huế; điện thoại: 0914.078 282; số tài khoản Báo Thừa Thiên Huế: 4011201000840 Ngân hàng NN&PTNT Chi nhánh Trường An, Thừa Thiên Huế (ghi hỗ trợ gia đình anh Huỳnh Ngọc Quý/Ngô Viết Huy bị nạn tại Rào Trăng 3).

Tin, ảnh: Hàn Đăng 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Thu hồi triệt để vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo

Hưởng ứng thư kêu gọi của UBND tỉnh về việc, toàn dân thực hiện cuộc vận động giao nộp, thu hồi vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ (VK, VLN, CCHT) và pháo thời gian qua, công an các đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh đã thu hồi nhiều loại súng, đầu đạn pháo, CCHT các loại; góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Thu hồi triệt để vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo

TIN MỚI

Return to top