ClockThứ Năm, 25/06/2020 16:23

Nhiều phong trào thi đua thiết thực trong ngành văn hóa, thể thao và du lịch Bắc Trung bộ

TTH.VN - Ngày 25/6, tại Lăng Cô, Cụm thi đua ngành văn hóa, thể thao và du lịch khu vực Bắc Trung bộ tổ chức hội nghị sơ kết phong trào thi đua 6 tháng đầu năm, đề ra phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định đã đến dự hội nghị.

Liên đoàn Lao động tỉnh đạt nhiều thành tích trong Cụm thi đua Bắc Trung bộHội Chữ thập đỏ các tỉnh Bắc Trung Bộ hỗ trợ trường hợp khó khăn hơn 252,6 tỷ đồngHội LHPN các tỉnh thuộc cụm thi đua Bắc Trung bộ: Đạt và vượt chỉ tiêu thi đua đề ra

Các đơn vị trong Cụm thi đua Bắc Trung bộ thảo luận các giải pháp hoàn thành các chỉ tiêu đề ra trong năm 2020

Với chủ đề phát động thi đua năm 2020 là “Kỷ cương, liêm chính, hành động, sáng tạo, hiệu quả”, các đơn vị trong Cụm thi đua văn hóa thể thao du lịch Bắc Trung bộ tổ chức các phong trào thi đua thiết thực, thực hiện tốt các hoạt động chuyên môn nghiệp vụ, góp phần hoàn thành và thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của từng địa phương trong khu vực trong 6 tháng đầu năm.

Trước diễn biến phức tạp của đại dịch COVID- 19, các đơn vị trong Cụm thi đua Bắc Trung bộ đã tăng cường công tác chỉ đạo, hướng dẫn thực hiện các hình thức tuyên truyền cổ động trực quan phòng chống dịch bệnh. Công tác bảo tồn và phát huy các giá trị văn hoá dân tộc được các đơn vị tập trung chú trọng và đạt nhiều kết quả. Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” gắn với chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, xây dựng văn minh đô thị được triển khai trên diện rộng. Thanh tra các Sở đã thanh tra, kiểm tra, kịp thời chấn chỉnh, xử lý vi phạm đối với các hoạt động văn hóa, dịch vụ văn hóa, các hoạt động lễ hội, địa điểm tham quan di tích... nhất là trong thời điểm thực hiện quy định giãn cách xã hội phòng chống dịch COVID-19...

Trong kế hoạch 6 tháng cuối năm, Cụm thi đua Bắc Trung bộ tiếp tục hoàn thành các quy hoạch, đề án lớn của ngành; xây dựng các đề án, dự án, kế hoạch bảo vệ, phát huy giá trị di sản văn hóa; nâng cao hiệu quả các hoạt động sự nghiệp, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch năm 2020; tổ chức có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước; tổ chức thành công các liên hoan, hội thi, giải thi đấu của khu vực và quốc gia; phấn đấu có vận động viên tham gia các giải đấu thể thao khu vực, châu lục và thế giới…

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bắt giữ tàu giã cào hoạt động trái phép

Chiều tối ngày 23/4, Đồn Biên phòng Lăng Cô đã phát hiện 1 tàu cá của tỉnh Quảng Ngãi hành nghề giã cào trái phép tại vùng biển ven bờ thuộc huyện Phú Lộc và đã tiến hành lập biên bản, tạm giữ người cùng phương tiện để xử lý theo quy định.

Bắt giữ tàu giã cào hoạt động trái phép
Thêm nhiều hoạt động hút khách đến vịnh đẹp Lăng Cô

Tháng 5/2024, vịnh Lăng Cô vừa tròn 15 năm gia nhập Câu lạc bộ những vịnh đẹp thế giới. Dịp đặc biệt này, có rất nhiều trải nghiệm thú vị ý nghĩa để khách đến vịnh đẹp Lăng Cô, từ đó thêm yêu điểm đến này.

Thêm nhiều hoạt động hút khách đến vịnh đẹp Lăng Cô
Lồng ghép các chương trình, nguồn lực giảm nghèo bền vững

Chiều 23/4, UBND tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết giữa kỳ thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021-2025 trên địa bàn tỉnh (gọi tắt Chương trình), đồng thời đưa ra những giải pháp giảm nghèo thiết thực, hiệu quả, phù hợp với tình hình thực tế trong thời gian đến.

Lồng ghép các chương trình, nguồn lực giảm nghèo bền vững

TIN MỚI

Return to top