ClockThứ Bảy, 09/04/2022 15:04

Nhiều sự kiện hấp dẫn tại Hội sách trực tuyến Quốc gia

Tiếp nối thành công của hai Hội sách 2020, 2021, Hội sách trực tuyến Quốc gia 2022 năm nay tiếp tục được tổ chức với thông điệp: “Thắp lửa tri thức”.

Hội sách bên bờ sông HươngGiới thiệu hơn 100.000 cuốn sách tại Hội sách AlphabooksHội sách xuyên Việt lần đầu đến Huế

Hội sách trực tuyến khai mạc ngày 19/4/2022, diễn ra đến hết ngày 20/5/2022. Ảnh: CMH

Đến với Hội sách trực tuyến năm nay, bên cạnh việc tìm mua được những cuốn sách hay được trợ giá cao từ các Nhà xuất bản và đơn vị phát hành trong toàn quốc, bạn đọc còn được tham gia nhiều sự kiện giao lưu tri thức hấp dẫn, bổ ích như Cuộc thi Nhà thông thái, Chương trình toạ đàm với những người nổi tiếng tham dự kiến giải thông điệp sách hay từ chính những trải nghiệm thực tế của mình trực tiếp tại Hội sách.

Trong đó, lần đầu tiên từ trước đến nay, Hội sách tổ chức một cuộc thi trực truyến tìm ra 100 nhà thông thái khắp Việt Nam, cuộc thi ứng dụng công nghệ thi và kiểm tra trực tuyến 4.0 mới nhất, với các hình thức xếp hạng vinh danh Top bạn đọc có điểm số cao nhất tại cuộc thi, qua đó lan toả phong trào đọc sách và tìm hiểu tri thức tới đông đảo mọi người.

Các hoạt động, sự kiện trợ giá sách 30-50% cho bạn đọc cả nước từ Quỹ khuyến đọc The Reading 365 bằng sự ủng hộ từ nhiều nhà tài trợ, cá nhân, tổ chức thiện tâm, yêu sách. Chương trình dự kiến miễn giảm 20.000-30.000 đơn vận chuyển miễn phí tất cả các đơn hàng trong Hội sách trực tuyến.

Hội sách trực tuyến Book365.vn năm nay tiếp tục ứng dụng những công nghệ tiên tiến từ vận hành Sàn sách, tích hợp công nghệ vận chuyển, công nghệ mạng xã hội tạo không gian giao lưu trực tiếp của các đơn vị xuất bản, phát hành đã được trang bị từ Hội sách 2021.

Ngoài ra, bổ sung thêm nhiều hoạt cảnh tương tác phong phú, sinh động bên cạnh sức mạnh công nghệ đã có từ năm trước, nhằm tăng sự thu hút và chú ý của bạn đọc đến với Hội sách.

Thông qua chương trình, Ban tổ chức chức hi vọng sẽ thổi bùng lên phong trào “Thắp lửa tri thức” thông qua việc đọc sách, cổ vũ phát triển văn hóa đọc sôi động trong cả nước, giúp bạn đọc có một Hội sách trực tuyến thật nhiều niềm vui, ý nghĩa, đem lại nhiều giá trị thiết thực cho cuộc sống.

Hội sách trực tuyến khai mạc ngày 19/4/2022, diễn ra đến hết ngày 20/5/2022. Tại địa chỉ truy cập: https://book365.vn

Theo laodong.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Để sách luôn là người bạn thân thiện

“Cho dù thế giới phát triển đến mức độ nào thì việc đọc sách vẫn có giá trị của riêng nó và khó mà thay thế. Bởi vì, đọc sách là một trong những yếu tố quan trọng để định hình nhân cách và phát triển tư duy. Như lời Terfaut: "Một quyển sách có thể quyết định cuộc đời hay dở của một đứa trẻ’, ông Hoàng Trọng Thủy, Trưởng Văn phòng Dự án Tổ chức Zhi-Shan Foundation tại Việt Nam, người sáng lập Dự án “Làm bạn với sách” chia sẻ. Nói về ý tưởng hình thành dự án ý nghĩa này, ông Hoàng Trọng Thủy cho biết:

Để sách luôn là người bạn thân thiện
Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam

Chiều 17/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp Trường tiểu học Phú Tân (phường Thuận An, TP. Huế) tổ chức chương trình Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam.

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top