ClockThứ Năm, 25/07/2019 17:29

Nhiều tác phẩm chất lượng cao tại hội thi ảnh và báo tường của Liên đoàn Lao động tỉnh

TTH.VN - Chiều 25/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức trao giải cuộc thi ảnh “Nét đẹp Công đoàn và người lao động” và hội thi báo tường chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2019) tại Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh.

Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt NamLiên đoàn Lao động TP. Huế phát thưởng cho 431 em học sinh giỏiKhuyến khích người lao động tập thể dục giữa giờCông đoàn với cuộc sống đoàn viên và người lao động

Ban tổ chức trao bằng chứng nhận cho 3 đơn vị đạt giải A tại hội thi báo tường

Sau gần 2 tháng tổ chức, cuộc thi ảnh nhận được hơn 200 tác phẩm của 156 tác giả. Qua 4 vòng chấm, Ban tổ chức chọn ra 11 tác phẩm đạt các tiêu chí yêu cầu theo thể lệ; gồm 3 giải Khuyến khích, 3 giải Ba, 2 giải Nhì, 2 giải Nhất và giải Đặc biệt thuộc về tác phẩm ảnh của đoàn viên Đoàn Ngọc Thạch thuộc Công đoàn cơ sở Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh.

LĐLĐ tỉnh tiếp tục chọn 5 trong số 11 bức ảnh đạt giải tham gia dự thi vòng 2 cuộc thi ảnh dành cho cán bộ, đoàn viên công đoàn và người lao động của Tổng LĐLĐ Việt Nam.

Về hội thi báo tường, có tổng cộng 19 tác phẩm tham gia. Trong đó, giải A của hội thi thuộc về 3 đơn vị: LĐLĐ TP. Huế, LĐLĐ huyện Phú Lộc và LĐLĐ huyện Phú Vang.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
“Lửa” từ những trái tim yêu thương

Trong trái tim của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) Xã đoàn Phú Gia (Phú Vang) luôn cháy ngọn lửa nhiệt huyết và yêu thương, mang ấm áp đến với những phận đời kém may, xây dựng niềm tin trong lòng người dân trên địa bàn.

“Lửa” từ những trái tim yêu thương
Triển lãm ảnh “Cội mai vàng Tịnh Tâm”

“Cội mai vàng Tịnh Tâm” là tên triển lãm ảnh của cư sĩ Lê Văn Lợi được trưng bày tại Điểm gặp liên văn hóa (đường Bạch Đằng, TP. Huế) từ ngày 28/3 đến 3/4.

Triển lãm ảnh “Cội mai vàng Tịnh Tâm”
Return to top