ClockThứ Sáu, 28/09/2018 08:54

Nhiều tài năng mới gây bất ngờ tại Huda Central’s Top Talent

TTH.VN - Vòng sơ tuyển của cuộc thi tìm kiếm tài năng miền Trung đã chứng kiến nhiều bất ngờ từ những tài năng đặc biệt. Dù phải vượt qua không ít rào cản từ gia đình và cuộc sống, những giọng ca miền Trung vẫn kiên trì và quyết liệt theo đuổi mơ ước cất lên tiếng ca đầy tự hào.

Cô gái Huế giành ngôi vị quán quân “Huda Central’s Got Talent” năm 2017

Trải qua 2 mùa giải tranh tài vô cùng sôi nổi và để lại nhiều dấu ấn trong lòng công chúng, sân chơi dành cho các tài năng âm nhạc quy mô nhất miền Trung đã chính thức quay trở lại trong năm 2018 với tên gọi mới Huda Central’s Top Talent.

Trong mùa thứ 3 này, chương trình mở rộng phạm vi của vòng sơ loại trực tiếp trên toàn miền Trung với 3 điểm thi tại các thành phố lớn là Đà Nẵng, Huế, và Vinh nhằm đáp ứng sự quan tâm, yêu mến của đông đảo người dân. Vượt qua vòng sơ tuyển, những ứng viên tài năng của Huda Central’s Top Talent sẽ cùng nhau đi qua 3 vòng thi đầy cam go cùng sự cạnh tranh quyết liệt để chinh phục được 2 vị HLV khó tính là Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà cũng như đông đảo khán giả tại quê nhà. Đêm chung kết sẽ được tổ chức tại cố đô Huế vào tháng 11 hứa hẹn sẽ là một sự kiện không thể bỏ lỡ với người dân miền Trung trong năm 2018 này.

Trong 3 điểm đến của vòng sơ tuyển, thành phố Huế là nơi sở hữu lượng thí sinh đông đảo nhất với nhiều cá nhân vô cùng tài năng. Chiến sĩ công an Phạm Đức Huỳnh cùng màn trình diễn ca khúc tự sáng tác với giai điệu lôi cuốn “Huế Xuân” đã khiến cả khán phòng không thể rời mắt. Sở hữu nhiều lẻ, chàng trai với nụ cười ấm áp này còn thể hiện nét hóm hỉnh khi chia sẻ về công việc của bản thân.

Phạm Thị Nhung là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất tham dự vòng sơ tuyển tại Huế. Cô gái này đã khiến tất cả những ai theo dõi phần trình diễn 1 phút của mình phải thán phục bởi chất giọng khoẻ khoắn khi thể hiện ca khúc Zombie. Với sự ủng hộ to lớn từ gia đình, ở tuổi 18, Nhung đã thể hiện rõ sự tự tin, chân thành với với đam mê âm nhạc.

Một trong những thí sinh có mặt sớm nhất tại Đà Nẵng là Phạm Tường Duy. Không chỉ sở hữu một giọng ca trầm ấm đầy nội lực, nụ cười sáng cùng cách đối đáp dí dỏm, thông minh của cậu sinh viên kiến trúc tài năng đã chinh phục hai giám khảo Nguyễn Hải Phong và Vũ Minh Tâm.

Tuy không còn ở độ tuổi đôi mươi như phần lớn các thí sinh khác và còn sở hữu một chiều cao khá khiêm tốn nhưng Lan Anh lại tỏa ra một nguồn năng lượng vô cùng tích cực. Phần thể hiện ca khúc Because of you cùng những chia sẻ đầy lạc quan về những trở ngại trong cuộc sống của Lan Anh đã chinh phục cả hai vị giám khảo khó tính cũng như toàn bộ ekip làm chương trình.

Đinh Nhân là một trong những thí sinh nổi bật ở vòng sơ tuyển tại Đà Nẵng khi sở hữu một giọng hát lạ, phong thái biểu diễn cuốn hút cùng nhiều tài lẻ nhưng lại khá lận đận trên con đường khẳng định tài năng. Với tấm vé vào vòng sau gặp 2 HLV Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà, Huda Central’s Top Talent sẽ mang đến một cơ hội để Đinh Nhân có thể toả sáng.

Cũng gặp nhiều khó khăn trên con đường theo đuổi đam mê ca hát với 5 lần liên tiếp đăng ký tham gia “Thần tượng âm nhạc Việt Nam”, Phạm Hoàng Minh đến từ Huế nhận được lời động viên vô cùng hóm hỉnh của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong: “Anh Đàm Vĩnh Hưng phải thi “Tiếng hát truyền hình” đến lần thứ 7 mới thành danh, còn em chỉ mới 5 lần, nên đừng bỏ cuộc nhé!”

Với mong muốn trở thành một sân chơi chuyên nghiệp, khuyến khích các giọng ca miền Trung tự tin thể hiện tài năng, Huda Central’s Top Talent 2018 do thương hiệu bia Huda tổ chức đã thu hút được nhiều ứng viên sáng giá ngay từ vòng sơ tuyển.

Kết thúc vòng sơ tuyển, 40 thí sinh xuất sắc nhất được chọn sẽ được bước tiếp vào vòng 2 để giành lấy cơ hội được về với đội của 1 trong 2 HLV – Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng. Đều là những nghệ sĩ lớn xuất thân từ mảnh đất miền Trung, 2 HLV được kỳ vọng sẽ không chỉ bồi dưỡng chuyên môn mà còn tiếp thêm ngọn lửa đam mê cho các học trò của mình trên con đường theo đuổi nghệ thuật.

Đừng bỏ qua những thông tin hấp dẫn về cuộc thi cũng được liên tục cập nhật tại fanpage https://www.facebook.com/HudaBeer/.

Huda Central’s Top Talent – “Hát vang niềm tự hào miền Trung” là chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc quy mô nhất dành cho miền Trung do thương hiệu bia Huda tổ chức. Cuộc thi có tổng giải thưởng lên tới 200 triệu đồng. Chương trình được dự kiến phát sóng vào đầu tháng 10 trên kênh Facebook và YouTube của chương trình.

 

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cơ hội bứt phá cho mục tiêu mới

Với nhiều quy hoạch lớn mang tầm chiến lược ở Thừa Thiên Huế cũng như Luật Đất đai 2024 (sửa đổi) và nhiều luật mới đã, sắp ban hành, hy vọng sẽ tạo động lực cho Thừa Thiên Huế bứt phá trong tương lai gần.

Cơ hội bứt phá cho mục tiêu mới
Để chiến sĩ mới yên tâm vững vàng

Ngày 26/2, tại Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động (HLCĐ), Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, rộn ràng bước chân của 115 chiến sĩ mới (CSM). Trong những nụ cười, xen lẫn rất nhiều bỡ ngỡ. Thượng tá Hoàng Minh Hùng, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng, phụ trách Chỉ huy trưởng, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, trực tiếp cùng Ban Chỉ huy Tiểu đoàn Huấn luyện cơ động (HLCĐ) khích lệ, để CSM ổn định, yên tâm, vững vàng bước vào huấn luyện.

Để chiến sĩ mới yên tâm vững vàng
Học sinh cần làm gì trước phương án thi tốt nghiệp mới

Bắt đầu từ năm 2025, học sinh cuối cấp trung học phổ thông (THPT) sẽ thi tốt nghiệp theo chương trình giáo dục phổ thông mới 2018. Việc thay đổi phương án thi tốt nghiệp THPT sao cho phù hợp với chương trình mới đang được xã hội đặc biệt quan tâm.

Học sinh cần làm gì trước phương án thi tốt nghiệp mới
Thoát nước cho khu đô thị mới An Vân Dương

Nhằm hạn chế tình trạng ngập lụt cho các khu dân cư, về lâu dài quy hoạch ở khu đô thị mới An Vân Dương cần phải đảm bảo cho không gian nước hoặc thoát ra sông Hương, hoặc thoát về phía đông ra đồng ruộng.

Thoát nước cho khu đô thị mới An Vân Dương
Return to top