ClockThứ Bảy, 10/07/2021 20:45

Nhiều tấm lòng gửi Quỹ Sen Xanh tiếp sức TP. Hồ Chí Minh chống dịch

TTH.VN - Tính đến 20h tối 10/7, số tiền của các tổ chức, cá nhân, bạn đọc đóng góp cho Quỹ Sen Xanh là hơn 40 triệu đồng, trong đó qua kênh số tài khoản Quỹ Sen Xanh gần 30 triệu đồng. Ngoài ra, bà con còn gửi đến các đầu mối tiếp nhận ở các địa phương củ quả nhà trồng mong tiếp sức cho người Sài Gòn.

Gặp mặt đoàn công tác hỗ trợ TP. Hồ Chí Minh chống dịch COVID-19Đóng góp ý thứcQuỹ Sen xanh kêu gọi sẻ chia với người dân TP. Hồ Chí MinhBáo Thừa Thiên Huế gửi chuyến hàng đầu tiên chia sẻ với TP. Hồ Chí Minh chống dịch

Hội đồng hương Huế tại TP Hồ Chí Minh nhận 1,7 tấn nhu yếu phẩm Báo Thừa Thiên Huế gửi vào. Ảnh: HĐH Huế

Tại TP Huế và một số huyện, thị, các đội nhóm kêu gọi quyên góp thực phẩm khô hoặc đã qua chế biến để được dài ngày gửi tham gia hoạt động ý nghĩa này. Ngoài ra, một số cơ quan, ban ngành đã phát động sẻ chia trong đội ngũ cán bộ viên chức người lao động.

Chiều nay (10/7), 1,7 tấn nhu yếu phẩm - chuyến hàng đầu tiên Báo Thừa Thiên Huế gửi vào ủng hộ TP. Hồ Chí Minh thông qua Hội đồng hương Huế tại TP. Hồ Chí Minh đã đến kho tập trung chờ phân suất gửi đến người dân.

Trước đó, Quỹ Sen Xanh Báo Thừa Thiên Huế phát động quyên góp ủng hộ tiền mặt nhằm mua nhu yếu phẩm cần thiết… chia sẻ với TP. Hồ Chí Minh. Thời gian đón nhận sự chung tay từ nay đến ngày 20/7/2021. Số tài khoản của Quỹ Sen Xanh Báo Thừa Thiên Huế: 4011201000840, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Trường An, TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế. Các tổ chức, cá nhân, bạn đọc có thể tiếp gửi đến tòa soạn tại 61 Trần Thúc Nhẫn, TP. Huế.

Thừa Thiên Huế Online sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đóng góp của quý bạn đọc, các tổ chức cá nhân gửi sẻ chia cùng TP. Hồ Chí Minh chống dịch.

P.V

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tiếp sức cho con em Quảng Điền

Sau 30 năm hoạt động, Hội Khuyến học đồng hương Quảng Điền tại Huế đã khen thưởng, động viên hàng ngàn học sinh gốc Quảng Điền đạt thành tích xuất sắc, vượt khó học giỏi. Sự quan tâm ấy là nguồn động viên tinh thần không nhỏ, để các em biết phía sau mình, ngoài cha mẹ, người thân còn có những người đồng hương sẵn sàng tiếp sức.

Tiếp sức cho con em Quảng Điền
Tiếp sức cho hoạt động tín dụng chính sách

Sự nhập cuộc của cấp ủy, chính quyền, hội đoàn thể đã góp phần quan trọng tạo những chuyển biến mạnh mẽ trong phát huy hiệu quả hoạt động tín dụng chính sách trên địa bàn thị xã Hương Thủy.

Tiếp sức cho hoạt động tín dụng chính sách
“Tiếp sức” cho phụ nữ, trẻ em nghèo

Bằng những hoạt động, mô hình cụ thể như hỗ trợ kinh phí học tập, hỗ trợ nhu yếu phẩm hàng tháng, hỗ trợ phụ nữ vay vốn phát triển kinh tế... Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Đông Ba đã đồng hành, “tiếp sức” cho trẻ em, phụ nữ nghèo, đơn thân trên địa bàn phường để họ có thêm động lực, cố gắng, nỗ lực hơn trong cuộc sống.

“Tiếp sức” cho phụ nữ, trẻ em nghèo
COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

Một nghiên cứu quy mô lớn vừa công bố sáng nay (12/3) cho biết đại dịch COVID-19 đã khiến tuổi thọ trung bình của người dân trên toàn thế giới giảm 1,6 năm trong 2 năm đầu tiên của đại dịch, một mức giảm nghiêm trọng hơn so với trước đây.

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm
Return to top