ClockThứ Hai, 10/08/2020 11:26

Nhiều thanh, thiếu niên không đủ tuổi nhưng vẫn cố tình điều khiển xe mô tô

TTH.VN - Sáng 10/8, Công an TP. Huế cho biết, qua tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, khép kín địa bàn, các đội nghiệp vụ của đơn vị đã phát hiện, xử lý nhiều đối tượng thanh, thiếu niên vi phạm Luật Giao thông đường bộ.

Xử lý hàng chục "quái xế" lạng lách, đánh võngMở đợt cao điểm ra quân đảm bảo trật tự an toàn giao thôngTruy bắt hàng chục “quái xế”Nhiều học sinh không đội mũ bảo hiểm khi đi xe đạp điệnXử lý nghiêm lỗi trực tiếp gây ra tai nạn giao thông

Công an đang xử lý các trường hợp vi phạm 

Theo đó, trong các tối từ ngày 3 đến 10/8, Đội CSGT – Trật tự Công an TP. Huế đã xử lý lập biên bản 112 trường hợp xe mô tô vi phạm. Trong đó, tập trung vào các lỗi: Lạng lách, đánh võng; đi xe 1 bánh đối với xe 2 bánh; chưa đủ tuổi điều khiển xe mô tô; vi phạm nồng độ cồn; không giấy phép lái xe; không đội mũ bảo hiểm; vượt tín hiệu đèn giao thông; thay đổi đặc tính của xe… Từ các lỗi này, Đội CSGT – Trật tự Công an TP. Huế đã tạm giữ 101 xe mô tô.

Các trường hợp vi phạm chủ yếu là đối tượng thanh, thiếu niên và lỗi đáng báo động là không đủ tuổi nhưng vẫn cố tình điều khiển xe mô tô, với 52 trường hợp; 28 trường hợp nẹt pô, không có bộ phận giảm thanh; 65 trường hợp không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông; 44 trường hợp không có giấy phép lái xe. Có không ít thanh, thiếu niên xăm trổ đầy mình, rất phản cảm. 

Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

TIN MỚI

Return to top