ClockChủ Nhật, 21/07/2019 18:55

Nhiều thông tin được chia sẻ tại diễn đàn du học Pháp

TTH.VN - Diễn đàn này được bộ phận chuyên trách du học của Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam phối hợp Hội sinh viên Việt Nam tại Pháp và Viện Pháp tại Huế tổ chức vào chiều 21/7.

“Sinh viên có cơ hội học chương trình đào tạo chất lượng của Mỹ"Dự án EDUSHARE triển khai nhiều hoạt động ý nghĩaDu học tại Huế

Đại diện ban tổ chức chia sẻ thông tin về du học Pháp

Tại đây, đại diện ban tổ chức đã chia sẻ và trả lời những thắc mắc của học sinh, sinh viên và phụ huynh về các vấn đề liên quan việc chuẩn bị hành trang lên đường và các thủ tục hành chính khi đến Pháp du học và nghiên cứu trong năm học 2019 – 2020, như: phí học đường và đời sống sinh viên, thủ tục nhập học, thủ tục cư trú, quản lí chi tiêu, nhà ở, tìm việc làm thêm hay thực tập tại Pháp…

Ngoài chuyên gia từ bộ phận chuyên trách du học Pháp, một số sinh viên đã và đang học tập tại Pháp cũng chia sẻ thêm các kinh nghiệm liên quan đến du học Pháp.

Đây là lần thứ 14 diễn đàn du học Pháp được tổ chức. Ngoài TP. Huế, năm nay sự kiện này còn diễn ra tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Tin, ảnh: H.Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thu hút đầu tư, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo phát triển ngành công nghệ thông tin

Cách mạng công nghiệp 4.0 đòi hỏi các doanh nghiệp không những khai thác và sử dụng hiệu quả các nguồn lực, mà còn phải nhanh nhạy trong phát triển, ứng dụng các tiến bộ khoa học và công nghệ (KH&CN) cao, ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT), trí tuệ nhân tạo, đổi mới sáng tạo. Đó cũng là vấn đề được thảo luận, chia sẻ tại diễn đàn "Thúc đẩy khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (KNĐMST) trong lĩnh vực CNTT" do Sở KH&CN tổ chức vào chiều 13/3.

Thu hút đầu tư, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo phát triển ngành công nghệ thông tin
Tạo đột phá về năng suất, chất lượng và giá trị nông sản

Nhằm thúc đẩy hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (KNĐMST) trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao (NNCNC) trên địa bàn tỉnh, ngày 22/12, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) phối hợp với Sở Nông nghiệp và PTNT tổ chức diễn đàn với sự tham gia, chia sẻ của các chuyên gia, nhà khoa học, nhà sáng chế, doanh nghiệp, đồng thời bàn giải pháp để thúc đẩy thêm nhiều đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực NNCNC.

Tạo đột phá về năng suất, chất lượng và giá trị nông sản
Phát triển du lịch thông minh và bền vững tại khu vực Mekong

Sáng 11/12, Sở Du lịch phối hợp với Viện Mekong (Thái Lan) tổ chức diễn đàn đầu tư du lịch Huế nhằm khai thác các cơ hội và hợp tác giữa các bên liên quan, địa phương và nhà đầu tư tiềm năng, đến từ Hàn Quốc và khu vực ASEAN cũng như ở Việt Nam, hướng đến phát triển Huế trở thành điểm đến của du lịch thông minh và bền vững.

Phát triển du lịch thông minh và bền vững tại khu vực Mekong
Thúc đẩy quyền của trẻ em gái

Ngày 9/12, diễn đàn trẻ em gái tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2023 với chủ đề “Thúc đẩy quyền của trẻ em gái để thay đổi và phát triển - Trẻ em gái sẵn sàng cho tương lai” diễn ra tại Trường THPT Bùi Thị Xuân.

Thúc đẩy quyền của trẻ em gái

TIN MỚI

Return to top