ClockThứ Hai, 01/07/2019 19:39

Nhiều thông tin hấp dẫn trên Báo Thừa Thiên Huế số 7636

TTH.VN - Vui chơi giải trí là nhu cầu thiết của du khách. Thế nhưng, Huế lại đang thiếu những khu vui chơi để đáp ứng. Đó là vấn đề đặt ra trong bài viết của Đức Quang “Du lịch vui chơi giải trí ở Huế vẫn chưa phát triển”, đăng trên trang nhất Báo Thừa Thiên Huế số 7636, phát hành thứ ba, ngày 2/7/2019.

Đón đọc Báo Thừa Thiên Huế số 7635, ra ngày thứ hai 1/7Đón đọc Báo Thừa Thiên Huế số 7634, ra ngày thứ bảy 29/6Đón đọc Báo Thừa Thiên Huế thứ sáu ngày 28/6/2019

Trang nhất Báo Thừa Thiên Huế số 7636

Theo tác giả bài viết, đây là nhu cầu mà cả du khách và người dân đều cần và để giải quyết hiệu quả vấn đề này, phải có biện pháp thu hút các nhà đầu tư. Việt Nam nói chung và Huế nói riêng có thể phát triển những trung tâm vui chơi giải trí theo chủ đề gắn với lịch sử, giáo dục, khoa học, sinh thái… Để phát triển, đi đôi với việc xây dựng sản phẩm cần nghiên cứu về nhu cầu, thị hiếu của khách để từ đó có hướng phát triển phù hợp.  

Mục “50 năm thực hiện Di chúc của chủ tịch Hồ Chí Minh” giới thiệu bài viết của tiến sĩ Ngô Vương Anh nhan đề “Giải quyết những vấn đề toàn cầu từ Di chúc của Bác”. Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh chưa bàn đến “những vấn đề toàn cầu” theo những khái niệm hiện nay. Đọc lại Di chúc của Người, có thể thấy những phương cách giải quyết giải quyết các vấn đề chung đặt ra bức xúc không chỉ riêng với Nhân dân Việt Nam mà còn với cả nhân loại hiện nay.

Nhờ các công trình nghiên cứu và tiếp cận nhiều kỹ thuật tiên tiến từ các chuyên gia Hoa Kỳ, Úc, Pháp… Khoa Phẫu thuật tạo hình thẫm mỹ - Bàn tay thuộc Trung tâm Chỉnh hình – Phẫu thuật tạo hình Bệnh viện Trung ương Huế đã cứu chữa thành công nhiều ca bệnh khó, phức tạp có nguy có cao về thương tật, dị dạng. Bạn đọc có thể tìm hiểu cụ thể về vấn đề đáng quan tâm này qua bài viết “Giảm thương tật và dị dạng nhờ kỹ thuật mới” của tác giả Minh Văn trên trang 5 (Y tế - Giáo dục).

Trang 4 (Kinh tế), đáng chú ý có bài viết “Khối ngoại vẫn dẫn đầu”. Theo tác giả Thanh Lê, nhìn vào số thuế thu được trong những tháng đầu năm 2019, nguồn thu từ khối ngoại vẫn áp đảo khối nội. Khối ngoại ở đây là khu vực đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI). Có nhiều yếu tố tạo nên sức hút đầu tư của Thừa Thiên Huế. Đó chính là lợi thế về tự nhiên, văn hóa, cảnh quang, cơ sở hạ tầng… Những điều này ngày càng tạo ra một “hạ tầng” tốt cho nhà đầu tư.  

Cũng trên Báo Thừa Thiên Huế số 7636 còn có thông tin cập nhật về tình hình thời sự trong nước và quốc tế.

Kính giới thiệu cùng bạn đọc!

BÁO THỪA THIÊN HUẾ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp
Khám phá Đà Nẵng trong mùa tết 2024 với nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Traveloka

Tết Nguyên đán là dịp lễ quan trọng nhất trong năm của người Việt Nam. Đây là thời điểm lý tưởng để mọi người cùng nhau đoàn tụ, sum họp, vui chơi và tận hưởng những ngày nghỉ dài. Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Đà Nẵng dịp Tết 2024 bằng xe khách, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về các ưu đãi hấp dẫn từ Traveloka.

Khám phá Đà Nẵng trong mùa tết 2024 với nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Traveloka

TIN MỚI

Return to top