ClockThứ Tư, 03/07/2019 18:26

Nhiều thông tin trên Báo Thừa Thiên Huế số 7638

TTH.VN - “Thí sinhh cần nghiên cứu kỹ khi điều chỉnh nguyện vọng” là thông tin đáng chú ý trên trang nhất và trang thời sự Báo Thừa Thiên Huế số 7638 ra thứ năm ngày 4/7/2019.

 

Trang nhất Báo Thừa Thiên Huế số 7638

Theo tác giả Hữu Phúc, từ ngày 22/7, thí sinh bắt đầu điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển. Ngoài việc phải thận trọng trong cách điều chỉnh, thí sinh cũng cần nghiên cứu kỹ khi Đại học Huế sẽ công bố điểm sàn nội bộ ngay trước đó.

Trang 3 (thời sự-chính trị), nhân kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, TS. Ngô Vương Anh có bài “Chăm lo, bồi dưỡng thế hệ cách mạng cho đời sau”. Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn quan tâm chăm lo mọi mặt cho thanh, thiếu niên. Cho đến những dòng cuối cùng để lại trong Di chúc, những lời căn dặn của Người vẫn là nền tảng định hướng cho sự phát triển các thế hệ thanh niên Việt Nam hôm nay.

Trang 4 (kinh tế), ngoài thông tin kinh tế-thị trường, còn có bài “Thúc đẩy liên kết trong khởi nghiệp” (Đồng Văn). Hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo bao gồm nhiều thành tố và mỗi thành tố có một vai trò nhất định. Để hệ sinh thái này hoàn thiện với thời gian nhanh nhất, trở thành môi trường bền vững thúc đẩy doanh nghiệp khởi nghiệp tăng trưởng nhanh, cần thiết phải có sự liên kết chặt chẽ giữa các thành tố ấy.

Trên trang 5 (du lịch-giáo dục), tác giả Đức Quang nhận định: Du lịch biển vẫn “nghèo” dịch vụ. Theo tác giả, du lịch biển ở Thừa Thiên Huế, chủ yếu tắm biển và thưởng thức ẩm thực, còn các dịch vụ vui chơi, giải trí, thể thao gắn với biển vẫn chưa có.

Chuyên mục “Hoa đời thường” ở trang 6 (đời sống-xã hội) có bài “Luôn nghĩ cho dân” (Hương Lan). Mẫu mực, trách nhiệm, tâm huyết với công việc; dám nghĩ, dám làm là nhận xét của Bí thư Đảng ủy xã Phong An (Phong Điền) về Bí thư Chi bộ thôn Đông A Nguyễn Văn Quý.

Trang 7 (bạn đọc), với bài “Nghiêm khắc, thường xuyên để người đi đường an tâm” của Hy Khả. Theo tác giả, việc xử lý vi phạm ở hầm Hải Vân có vẻ có phần lơi lỏng. Cánh tài xế thấy “hên xui” nên không chờn, vi phạm được là vi phạm. Hậu quả là tai nạn chết người…

Báo Thừa Thiên Huế số 7638 ra thứ năm, ngày 4/7/2019 còn có các thông tin thời sự trong và ngoài nước… đáng quan tâm.

Trân trọng giới thiệu.

Báo Thừa Thiên Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường quản lý xuất hoá đơn sau khi chuyển đổi

Các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu cũng như cơ quan chức năng liên quan đang gấp rút chạy đua để thực hiện mục tiêu đến 31/3/2024 hoàn thành triển khai xuất hóa đơn điện tử theo từng lần bán hàng đối với lĩnh vực xăng dầu.

Tăng cường quản lý xuất hoá đơn sau khi chuyển đổi
Return to top