Thể thao

Nhiều tiến bộ tại giải vô địch Taekwondo, Karatedo trẻ các CLB toàn tỉnh

ClockChủ Nhật, 13/12/2020 20:17
TTH.VN - Giải vô địch Taekwondo, Karatedo trẻ các CLB tỉnh 2020 vừa kết thúc tối nay, 13/12,​ tại Nhà thi đấu Trường trung cấp Thể dục thể thao (TDTT) - 87 Nguyễn Huệ với nhiều bước tiến đáng ghi nhận.

Võ sĩ trẻ tranh tài tại giải vô địch Taekwondo, Karatedo toàn tỉnh

Trao giải cho các VĐV trẻ xuất sắc ở môn Karatedo

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, hấp dẫn, kết quả, ở môn Karatedo, CLB Nguyễn Tri Phương đứng nhất, CLB Phong Điền đứng nhì, CLB Trương Định đứng thứ ba.

Ở môn Taekwondo, CLB Phú Lộc đứng nhất, CLB Phong Điền đứng nhì, CLB Hương Thuỷ đứng ba.

Theo đánh giá của BTC, giải lần này cho thấy sự tiến bộ rất đáng ghi nhận về chuyên môn của những CLB ở các huyện, thị khi giành hầu hết các vị trí cao ở hai môn võ nói trên. Đây là nền tảng vững chắc để tiếp tục đẩy mạnh phong trào tập luyện TDTT nói chung, hai môn Karatedo và Taekwondo nói riêng trên địa bàn tỉnh.

Giải vô địch Taekwondo, Karatedo các lứa tuổi trẻ tỉnh 2020 diễn ra từ 11 đến 13/12, thu hút hơn 300 VĐV đến từ 24 CLB trên địa bàn toàn tỉnh tham gia. Thông qua những trận tranh tài đã xuất hiện nhiều gương mặt trẻ tiềm năng có thể bồi dưỡng để bổ sung vào tuyển trẻ tỉnh cũng như tham dự ĐH TDTT toàn tỉnh lần IX - 2020 và các giải quốc gia.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gặp chàng trai xứ Huế nhiều lần vô địch giải vật truyền thống

Sinh ra trong một gia đình nông dân ở thị trấn Sịa (Quảng Điền), Lê Phước Long (sinh năm 1996) mê bộ môn vật ngay từ lúc nhỏ. Chính thức bước lên sới vật để thi đấu năm 16 tuổi, đến nay Long đã đạt được những thành tích đáng kể với bộ môn thể thao truyền thống này.

Gặp chàng trai xứ Huế nhiều lần vô địch giải vật truyền thống
“Nôi” Taekwondo ở Phong Điền

Đạt thứ hạng cao nhất nhì toàn tỉnh, cùng với sự xuất hiện của nhiều võ sinh xuất sắc, Phong Điền đã và đang được biết đến là “cái nôi” Taekwondo của Thừa Thiên Huế.

“Nôi” Taekwondo ở Phong Điền
Thi đấu thăng đai cho gần 200 võ sinh Taekwondo

Nhằm đánh giá năng lực, kết quả rèn luyện và đảm bảo quyền lợi cho võ sinh trong việc xác định cấp, đai theo quy định của Liên đoàn Taekwondo Việt Nam, ngày 9/10, Chi hội Taekwondo Phong Điền phối hợp cùng Liên đoàn Teakwondo Thừa Thiên Huế tổ chức kỳ thi thăng đai cho 198 võ sinh đang tham gia tập luyện tại chi hội.

Thi đấu thăng đai cho gần 200 võ sinh Taekwondo
Thủy Châu vô địch giải bóng đá TX. Hương Thủy 2023

Sau gần 10 ngày khởi tranh với những trận cầu hấp dẫn, giải bóng đá truyền thống TX. Hương Thủy lần thứ XXII-2023 khép lại vào chiều 14/8 bằng cuộc so tài tìm ngôi vương giữa 2 đội: Thủy Phương – Thủy Châu.

Thủy Châu vô địch giải bóng đá TX Hương Thủy 2023
Return to top