ClockChủ Nhật, 18/10/2020 15:17

Nhiều trường cho sinh viên đi học lại từ ngày 19/10

TTH.VN - Chiều 18/10, lãnh đạo nhiều trường đại học (ĐH) tại Huế cho biết sẽ tổ chức dạy học tập trung trở lại từ ngày 19/10, sau thời gian tạm nghỉ do mưa lũ.

Một số cơ sở đào tạo cho sinh viên nghỉ học từ chiều 16/10Học sinh, sinh viên tiếp tục nghỉ học; nhiều hoạt động hướng về người dân vùng xung yếuCác trường đại học tiếp tục cho sinh viên nghỉ học do mưa lũ

Sinh viên các khóa đi học trở lại, sinh viên năm 1 Trường ĐH Sư phạm cũng sẽ bắt đầu tuần sinh hoạt công dân

Cụ thể, lãnh đạo các trường thuộc ĐH Huế là: ĐH Y Dược, ĐH Nông Lâm, ĐH Sư phạm, ĐH Nghệ thuật… cho biết đã và đang thông báo sinh viên trở lại trường học tập từ ngày 19/10.

Riêng Trường ĐH Ngoại ngữ tiếp tục cho sinh viên nghỉ học ngày 19/10;  Khoa Giáo dục Thể chất - ĐH Huế thông báo cho sinh viên chuyên và không chuyên tiếp tục nghỉ học đến khi có thông mới. Theo đại diện các đơn vị, lý do tiếp tục cho sinh viên nghỉ học ngày 19/10 là để đảm bảo an toàn, một số vùng vẫn còn ngập sâu, trong đó có cả các sinh viên từ ngoại tỉnh (như Quảng Trị) chưa thể đến Huế.

Hiện, một số trường cũng đang khảo sát tình hình sinh viên, tình hình ngập lụt các địa phương để đưa ra kế hoạch học tập sắp tới.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đặt mục tiêu có được học bổng

Nhiều sinh viên đặt mục tiêu học tập, rèn luyện thật tốt để có thể nhận học bổng, đó là cách để các em phụ giúp gia đình.

Đặt mục tiêu có được học bổng

TIN MỚI

Return to top