ClockThứ Năm, 29/10/2020 14:20

Nhiều trường đại học cho sinh viên đi học trở lại từ chiều 29/10

TTH.VN - Sáng 29/10, lãnh đạo nhiều trường đại học (ĐH) tại Huế cho biết đã thông báo cho sinh viên đi học trở lại từ chiều 29/10.

Nhiều trường cho sinh viên đi học lại từ ngày 19/10Một số cơ sở đào tạo cho sinh viên nghỉ học từ chiều 16/10Nhiều trường cho sinh viên đi học trở lại từ 15/10

Cụ thể, các trường ĐH: Y Dược, Sư phạm, Nông Lâm thông báo cho sinh viên đi học từ chiều 29/10. Các trường ĐH: Ngoại ngữ, Khoa học, Kinh tế, Khoa Du lịch - ĐH Huế… cho sinh viên đi học trở lại từ ngày 30/10.

Trước khi tổ chức giảng dạy trở lại, các trường ĐH đã có phương án kiểm tra cơ sở vật chất, vệ sinh dọn dẹp lại khuôn viên trường. Theo lãnh đạo các trường, sau khi sinh viên đi học trở lại, sẽ có điều chỉnh kế hoạch đào tạo hợp lý, đảm bảo chương trình giảng dạy phù hợp với kế hoạch của học kỳ và năm học.

Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sau mưa lũ, nhiều tuyến giao thông xuống cấp

Nhiều tuyến giao thông khu vực TP. Huế bị xuống cấp, hư hỏng vẫn chưa được khắc phục gây mất an toàn giao thông (ATGT) cũng như gây khó khăn đi lại của người dân.

Sau mưa lũ, nhiều tuyến giao thông xuống cấp
Rời chiến trường vẫn là chiến sĩ

Xuất hiện khá muộn so với các Hội Cựu chiến binh (CCB) khác trong Đại Học (ĐH) Huế, nhưng Hội CCB Trường ĐH Luật là cái tên nổi bật trong các hoạt động, phong trào thi đua do Hội CCB ĐH Huế, Hội CCB tỉnh phát động. Làm được điều này do hội là một tập thể đoàn kết, nhất trí, luôn giữ nhiệt huyết của những người từng khoác áo lính.

Rời chiến trường vẫn là chiến sĩ
Thông tin doanh nghiệp
Dai-ichi Life Việt Nam hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả mưa lũ tại tỉnh Thừa Thiên Huế

Nằm trong chuỗi Chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương – Hạnh phúc cho Cộng đồng”, tiếp tục hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả do thiên tai, ngày 15/12/2023, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life VN) đã tổ chức thăm và trao tặng 100 suất tiền mặt trị giá 100 triệu đồng cho 100 hộ dân bị thiệt hại nặng nề trong các đợt mưa lũ vừa qua tại huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Dai-ichi Life Việt Nam hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả mưa lũ tại tỉnh Thừa Thiên Huế
Xây dựng kịch bản mưa lũ bất thường

Chiều 5/12, Ban Chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh đã có công văn hỏa tốc gửi các chủ hồ đập thủy điện, thủy lợi trên địa bàn tỉnh về việc triển khai các biện pháp bảo đảm vận hành an toàn nhằm chủ động ứng phó sớm với hình thế thời tiết nguy hiểm trong thời gian đến.

Xây dựng kịch bản mưa lũ bất thường
Return to top