ClockThứ Bảy, 08/02/2020 16:22

Nhiều trường tự chế nước rửa tay sát khuẩn

TTH.VN - Ngày 8/2, giáo viên Trường THPT Gia Hội điều chế nước rửa tay sát khuẩn theo chuẩn WHO đưa ra.

Đổi kế hoạch quảng bá tuyển sinh trước dịch virus CoronaMỹ công bố công dân Mỹ đầu tiên chết vì virus corona ở ngay Vũ Hán

Giáo viên Trường THPT Gia Hội tự chế nước rửa tay sát khuẩn 

Cô giáo Nguyễn Hạnh Duyên Anh, giáo viên phụ trách môn Hóa cho biết, xuất phát từ nhu cầu khan hiếm nước rửa tay trên thị trường cũng như mong muốn giáo viên và học sinh có ý thức bào vệ sức khỏe trước dịch virus Corona, giáo viên dạy hóa của nhà trường đã sử dụng hóa chất sẵn có trong phòng thí nghiệm để điều chế 20 lít nước rửa tay đầu tiên phục vụ cho giáo viên và học sinh trong trường. Sau đó, sẽ mở rộng ra phuc vụ bà con quanh vùng. Không chỉ trong mùa dịch, hy vọng mọi người cùng nhau tạo thói quen thường xuyên rửa tay bằng xà phòng để đảm bảo an toàn vệ sinh.”

Được biết, công thức cồn chà tay sát khuẩn của WHO dựa trên chứng cứ nghiên cứu có tác dụng nhanh, phạm vi sát khuẩn rộng và hạn chế nguy cơ bị kháng khuẩn. tạo ra một sản phẩm có chất lượng tốt để giúp các học sinh và giáo viên trong trường phòng chống dịch bệnh.

Hiện, toàn tỉnh có 3 trường gồm: Trường THPT Gia Hội, THPT Quốc Học (TP. Huế) và THPT Thuận An (Phú Vang) cùng chung tay tăng cường công tác phòng chống, đẩy lùi dịch Corona.

Tin, ảnh: Huế Thu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nguy hiểm với trò chơi xe điện tự chế

Những chiếc xe điện ba bánh, bốn bánh dành cho trẻ em, có vận tốc rất nhanh xuất hiện ngày một nhiều ở các công viên và các điểm vui chơi công cộng tại TP. Huế, gây nên nhiều mối lo, nguy hiểm cho chính các em và những người xung quanh.

Nguy hiểm với trò chơi xe điện tự chế
Thanh âm từ những nhạc cụ tự chế

Tối 26/6, nghệ sĩ, kỷ lục gia Mai Đình Tới đã có buổi biểu diễn hấp dẫn với hàng loạt các nhạc cụ tự chế tại đường đi bộ Nguyễn Đình Chiểu.

Thanh âm từ những nhạc cụ tự chế

TIN MỚI

Return to top