ClockThứ Tư, 10/06/2020 14:13

Nhiều ý kiến tâm huyết đóng góp Dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI

TTH.VN - Sáng 10/6, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) tỉnh tổ chức hội nghị lấy ý kiến tham gia xây dựng Dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội Đảng bộ tỉnh Lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Họp Tiểu ban Văn kiện Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020 – 2025Lấy ý kiến góp ý vào Dự thảo Báo cáo chính trị Đại hội Đảng bộ TP. Huế lần thứ XII

Đại biểu tiến hành góp ý tại hội nghị

Tham dự có Ủy viên MTTQVN tỉnh, cán bộ lãnh đạo Mặt trận tỉnh qua các thời kỳ, đại diện Ủy ban MTTQVN các huyện, thị xã, thành phố và lãnh đạo các tổ chức thành viên Mặt trận tỉnh.

Tại hội nghị, các đại biểu đều cho rằng, Dự thảo Báo cáo chính trị Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI được biên soạn công phu, nghiêm túc, thể hiện được các mặt của đời sống chính trị, kinh tế - xã hội, văn hóa, an ninh - quốc phòng, đối ngoại của tỉnh trong 5 năm qua và thể hiện rõ định hướng trong 5 năm tới. Tuy nhiên, báo cáo vẫn còn một số điểm cần được bổ sung, chỉnh sửa về phương hướng, mục tiêu phát triển nhiệm kỳ tới, các chương trình trọng điểm và các nhiệm vụ cụ thể.

Các đại biểu đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết xung quanh các vấn đề như: xây dựng chiến lược phát triển ngành du lịch tương xứng với tiềm năng của tỉnh nhà; hệ thống chỉ tiêu trong nhiệm kỳ tới cần xem xét để điều chỉnh phù hợp với tình hình thực tế do ảnh hưởng dịch COVID - 19…

Chủ tịch Ủy ban MTTQVN Nguyễn Nam Tiến cho biết, sẽ nghiêm túc tiếp thu những ý kiến tâm huyết, trách nhiệm các đại biểu trong hội nghị cũng như các hội nghị góp ý sắp đến để báo cáo chính trị tại Đại hội hoàn thiện, tập trung đầy đủ nhất trí tuệ của mọi tầng lớp Nhân dân.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đại hội Hội Võ thuật TP. Huế nhiệm kỳ 2024 - 2029

Sáng 10/3, Ban vận động thành lập Hội Võ thuật TP. Huế tổ chức Đại hội Hội Võ thuật TP. Huế nhiệm kỳ I, 2024 - 2029. Tham dự có lãnh đạo TP. Huế; đại diện các hội, hiệp hội và liên đoàn võ thuật các tỉnh thành trong khu vực; các võ sư, huấn luyện viên trong và ngoài tỉnh cùng 30 hội viên hội võ thuật trên địa bàn.

Đại hội Hội Võ thuật TP Huế nhiệm kỳ 2024 - 2029
Đại hội Hội Thanh trà Huế lần thứ I, nhiệm kỳ 2024 - 2029

Sáng 20/1, Ban vận động thành lập Hội Thanh trà Huế tổ chức Đại hội Hội Thanh trà Huế lần thứ I, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Tham dự có UVTV Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ Nguyễn Chí Tài; lãnh đạo các sở, ban ngành và các địa phương trên địa bàn tỉnh.

Đại hội Hội Thanh trà Huế lần thứ I, nhiệm kỳ 2024 - 2029
Return to top