ClockThứ Bảy, 23/01/2021 14:38

Nhìn lại một năm cuộc chiến chống COVID-19 tại Việt Nam

Đã một năm kể từ khi bắt đầu cuộc chiến phòng chống dịch bệnh COVID-19 tại Việt Nam. Với sự vào cuộc kịp thời, quyết liệt của hệ thống chính trị và sự đồng lòng của toàn thể người dân, chúng ta đã khống chế thành công các ổ dịch.

COVID-19 'giúp' Việt Nam cải cách mạnh mẽ hơnKhông để xảy ra điểm nóng về dịch bệnh và an ninh trật tựẤn Độ triển khai chương trình tiêm chủng COVID-19 lớn nhất thế giớiBrazil: Bang Amazonas chật vật cung cấp oxy cho bệnh nhân COVID-19Brazil đặt mục tiêu tiêm chủng vaccine COVID-19 cho toàn dân vào ngày 20/1Gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa Cố đôDu lịch phòng chống dịch mùa cao điểm

Theo TTXVN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đại sự quán Canada tại Việt Nam trao quà hỗ trợ cộng đồng

Chiều 01/2, Đại sứ quán Canada tại Việt Nam phối hợp Trung tâm Nghiên cứu phát triển xã hội (CSRD) và UBND huyện Phong Điền tổ chức trao quà, hỗ trợ cộng đồng khắc phục hậu quả lũ lụt năm 2023 tại xã Phong Bình, huyện Phong Điền.

Đại sự quán Canada tại Việt Nam trao quà hỗ trợ cộng đồng
Đã có một năm Thìn như thế…

Trong vòng xoay bất tận của tạo hóa, cứ 12 năm lại có năm Thìn như một lời nhắc nhủ con người hãy biết bay cao, bay xa như “rồng bay phượng múa”! Nhưng có một năm Thìn - không chỉ với tôi mà với nhiều chục triệu “con Rồng cháu Tiên” - sẽ được nhớ mãi với những “cột mốc”, những kỷ niệm không dễ gì được lặp lại.

Đã có một năm Thìn như thế…
Ma túy - “cuộc chiến” không ngừng nghỉ

Liên tục quét xóa các đối tượng, tụ điểm ma túy, nhưng tình trạng mua bán, sử dụng, tàng trữ ma túy trên địa bàn tỉnh, nhất là TP. Huế vẫn xảy ra. Lực lượng công an đã phát hiện, bắt giữ nhiều đối tượng liên quan.

Ma túy - “cuộc chiến” không ngừng nghỉ
Return to top