ClockThứ Năm, 01/12/2011 10:05

Nhịp sống

TTH - Dẫu mỏng manh trước trùng khơi nhưng vẫn là cái quyết tâm đến bền bỉ của những người dân làng chài trong một ngày biển động.

Ngày bình yên của cư dân làng chài và khung cảnh hiền hòa trong một chiều nắng gió…Những khuôn hình của nghệ sĩ nhiếp ảnh Phạm Bá Thịnh gợi ở chỗ, nó mang đến vẻ đẹp khoẻ khoắn nhưng lại rất trữ tình trong nhịp sống đời thường của người dân vùng ven biển và đầm phá.

Chùm ảnh dưới đây mà Phạm Bá Thịnh gửi cho báo Thừa Thiên Huế, xin được xem như là một sự trở lại của anh sau nhiều năm.
Xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.
 

Ra khơi ngày biển động

Nghề đan lưới ở Quảng Lợi – Quảng Điền

Chiều ở đầm Lập An

Buổi sáng ở Cảnh Dương

Hạnh Nhi (giới thiệu)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ

Triển lãm Mỹ thuật trẻ 2024 vừa diễn ra tại Trường đại học Nghệ thuật thu hút được rất nhiều sự chú ý của các họa sĩ trẻ và người yêu nghệ thuật với nhiều tác phẩm mới lạ. Giữa những tác phẩm đầy màu sắc, “Không Không Kó Không” của Hoàng Thanh Khiêm là một tác phẩm sắp đặt khá nổi bật, và càng đáng chú ý hơn nữa khi tác giả là một chàng trai trẻ sinh năm 2009.

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ
220 năm quốc hiệu Việt Nam

“220 năm quốc hiệu Việt Nam – những chặng đường lịch sử (1804-2024)” là chủ đề cuộc hội thảo khoa học do Hội Khoa học Lịch sử tỉnh tổ chức, diễn ra sáng 23/4 tại TP. Huế.

220 năm quốc hiệu Việt Nam
Return to top