ClockChủ Nhật, 05/08/2018 06:16

Nhóm Lady Team đoạt giải nhất “Liên hoan các nhóm nhảy lần thứ I”

TTH.VN - Tối 4/8, tại phố đi bộ Phạm Ngũ Lão – Võ Thị Sáu – Chu Văn An, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức “Liên hoan các nhóm nhảy lần thứ I”, năm 2018 đã thu hút đông đảo khán giả thưởng thức.

Bế mạc giải Bóng rổ thanh thiếu nhi tỉnh mở rộngBạn trẻ Huế nhảy dân vũ mừng FestivalSôi nổi các hoạt động chào hè 2017

Trao cờ lưu niệm cho các nhóm nhảy

Tham gia liên hoan lần này có 9 nhóm nhảy trên địa bàn toàn tỉnh. Đây là những nhóm nhảy đã vinh dự lọt qua các vòng loại trước đó. Với chủ đề Kpop Dance Showcase, các nhóm nhảy tham gia đêm liên hoan phải trải qua tiết mục nhảy một tiết mục tự chọn và một tiết mục theo yêu cầu của ban tổ chức. Kết quả các tiết mục nhảy được đánh giá qua múc độ kết hợp giữa ký thuật, tính sáng tạo, sự kết hợp hài hoà giữa âm nhạc và động tác, quy mô dàn dựng, trang phục và hiệu ứng sân khấu.

Trao giải cho các nhóm nhảy

Liên hoan các nhóm nhảy là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thanh thiếu niên, sinh viên trên địa bàn tỉnh, qua đó định hướng, giáo dục thanh thiếu niên phát triển toàn diện, đồng thời đáp ứng nhu cầu sở thích, vui chơi giải trí mang tính cộng đồng phù hợp với xu hướng phát triển của giới trẻ góp phần thu hút, tập hợp thanh thiếu niên.

Kết quả, giải nhất thuộc về nhóm nhảy Lady Team, giải nhì thuộc về nhóm nhảy The Host.

Một số hình ảnh tại buổi liên hoan:

Một tiết mục của nhóm Lady Team

Nhóm Syndromes với phần dự thi của mình

Phiêu trong từng bước nhảy

Liên hoan thu hút nhiều khán giả tới xem

Khách tây cũng bị thu hút

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm nhấn của Liên hoan phim quốc tế Berlin 2024

Thảm đỏ một lần nữa được trải ra để chào đón các ngôi sao và các nhà làm phim đến từ khắp nơi trên thế giới, với hàng trăm bộ phim sẽ được trình chiếu trong vòng 10 ngày tại Liên hoan phim quốc tế Berlin – Berlinale 2024.

Điểm nhấn của Liên hoan phim quốc tế Berlin 2024
Khai mạc Liên hoan phim Đức 2023

Nằm trong chuỗi sự kiện của Liên hoan phim Đức (Kinofest) thường niên tại Việt Nam, tối 24/11, Liên hoan phim Đức 2023 khai mạc tại Điểm hẹn Liên Văn hóa - Bảo tàng Gốm Cổ Sông Hương (94/96/98 Bạch Đằng, TP. Huế).

Khai mạc Liên hoan phim Đức 2023
Hơn 20 tiết mục tham gia liên hoan tiếng hát tiếng Trung khu vực miền Trung - Tây Nguyên

Liên hoan tiếng hát tiếng Trung khu vực miền Trung – Tây Nguyên lần thứ I do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị và Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Tổng Lãnh sự quán Trung Quốc tại TP. Đà Nẵng tổ chức, diễn ra chiều 14/10 tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh (41A Hùng Vương, TP. Huế).

Hơn 20 tiết mục tham gia liên hoan tiếng hát tiếng Trung khu vực miền Trung - Tây Nguyên
Một Huế rất khác trong mắt nhiếp ảnh gia quốc tế

“Chúng tôi yêu Huế và thích tất cả những gì thuộc về vùng đất Cố đô; từ văn hóa, phong cảnh, thiên nhiên, con người và ẩm thực” là những chia sẻ của các nhiếp ảnh gia sau khi tham gia Festival Nhiếp ảnh quốc tế Huế 2023 lần đầu tiên được tổ chức.

Một Huế rất khác trong mắt nhiếp ảnh gia quốc tế
Return to top