ClockThứ Bảy, 04/05/2019 06:44

Nhóm nhảy flashmob Trường ĐH Y dược lọt vào bán kết cuộc thi flashmob toàn quốc

TTH.VN - Ngày 3/5, Ban tổ chức cuộc thi Flashmob 2019 – “Sóng tuổi trẻ” công bố danh sách 16 đội đi tiếp vào vòng bán kết cuộc thi, trong đó có nhóm nhảy flashmob đến từ Trường đại học (ĐH) Y dược, ĐH Huế.

Sôi động màn nhảy flashmob chào Festival Huế 2014Hơn 1.000 ĐVTN tham gia “Ngày hội đoàn viên”Kết nối & lan tỏa

Nhóm nhảy flashmob Trường ĐH Y dược, ĐH Huế tập luyện và dựng tiết mục tại khu An Cựu City. Ảnh: Nhóm CC

Cuộc thi do Hội Sinh viên Việt Nam phối hợp cùng Đài truyền hình Việt Nam và Ban tổ chức Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019 đồng tổ chức, bắt đầu từ 1/4 và có đến 3 vòng thi, gồm: sơ loại, bán kết và chung kết.

Tại cuộc thi, sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc tranh tài với những tiết mục nhảy flashmob sôi động theo chủ đề "Sóng tuổi trẻ".

Các tiết mục được đánh giá dựa trên nhiều tiêu chí: tính sáng tạo, hiệu ứng sân khấu, quy mô dàn dựng, kỹ thuật biểu diễn, trang phục, sự kết hợp hài hòa giữa âm nhạc và các động tác, mức độ kết hợp giữa kỹ thuật – tính sáng tạo trong đội hình.

Lê Tâm Thu, đại diện nhóm nhảy flashmob đến từ Trường đại học (ĐH) Y dược, ĐH Huế cho biết, nhóm có 30 thành viên đều là sinh viên cùng trường. Sản phẩm dự thi của nhóm được dàn dựng thông qua việc chọn lọc âm nhạc kỹ lưỡng, quay tại 3 địa điểm: Trường ĐH Y dược, khu vực quảng trường Ngọ Môn và khu An Cựu City, thời gian dàn dựng đến 2 tuần. Đến ngày 3/5, tiết mục của nhóm đã có khoảng 231.000 lượt xem, hơn 3.300 lượt chia sẻ.

Tại vòng bán kết, dự kiến từ ngày 6/5 – 27/5, 16 đội thi sẽ được chia thành 4 cụm, tập luyện và ghi hình tại 4 địa điểm là Sapa (Lào Cai), Hạ Long (Quảng Ninh), TP. Đà Nẵng và Phú Quốc (Kiên Giang). Các video clip của các đội thi sẽ được phát sóng định kỳ trên VTV6, ứng dụng VTV giải trí, fanpage của ban tổ chức từ ngày 24/5 – 17/6.

Bạn đọc có thể xem video clip dự thi của nhóm nhảy flashmob đến từ Trường đại học (ĐH) Y dược, ĐH Huế tại đường dẫn: https://www.facebook.com/diff.vn/videos/573816773129967/

M.Tâm

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Lắng nghe” cơ thể để tập luyện hợp lý

Tập thể dục có ý nghĩa quan trọng đối với người lớn tuổi. Song tập như thế nào, tập ra sao để hiệu quả, tránh xảy ra các biến chứng… đó là những nội dung T.S Đoàn Văn Minh, Trưởng Khoa Y học cổ truyền Trường ĐH Y Dược, ĐH Huế chia sẻ với Thừa Thiên Huế Online.

“Lắng nghe” cơ thể để tập luyện hợp lý
Chia sẻ các kết quả nghiên cứu tại hội nghị khoa học Cố đô mở rộng

Trong khuôn khổ Festival Khoa học của Trường đại học (ĐH) Y - Dược, ĐH Huế, sáng 20/8, Hội Y tế công cộng và Y học dự phòng tỉnh phối hợp với Trường ĐH Y - Dược, ĐH Huế tổ chức khai mạc hội nghị khoa học Cố đô mở rộng 2022 với chủ đề “Đại dịch COVID-19 và các vấn đề Y tế công cộng ưu tiên trong thập niên 2020”.

Chia sẻ các kết quả nghiên cứu tại hội nghị khoa học Cố đô mở rộng

TIN MỚI

Return to top