ClockThứ Hai, 13/04/2020 21:00

Những công dân cuối cùng rời Khung T3

TTH.VN - Chiều tối 13/4, tại điểm tiếp nhận Trường Đào tạo và Phát triển nhân lực Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Khung T3) (Xã Phú Thượng, huyện Phú Vang), Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID- 19 tỉnh đã trao giấy chứng nhận hoàn thành thời gian cách ly cho 338 công dân cuối cùng tại điểm tiếp nhận này.

Những công dân cuối cùng vui vẻ rời khung T3

Những công dân còn lại đã được trao giấy chứng nhận sau khi thực hiện cách ly tập trung trong 14 ngày. Trong số 338 công dân thì 2 công dân có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Hà Tĩnh, 1 công dân ở Đắc Lắc, 1 công dân tỉnh Quảng Nam, còn lại là công dân Thừa Thiên Huế.

Anh Nguyễn Phượng – xã Thủy Phù, Thị xã Hương Thủy tâm sự: Thời gian qua bộ đội đã quá vất vả với chúng tôi, tôi hy vọng sẽ không có bất cứ ai phải cách ly tập trung nữa, cũng như mong rằng đại dịch sẽ sớm kết thúc. Sau khi trở về địa phương, chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện nghiêm túc các quy định cách ly toàn xã hội của Thủ tướng Chính phủ và những khuyến cáo của Bộ Y tế trong công tác phòng chống dịch để góp phần cùng với cả nước cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Đến thời điểm hiện tại, các điểm tiếp nhận do Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đảm nhiệm đã tiến hành bàn giao 2.929 công dân sau khi hoàn thành thời gian cách ly 14 ngày.

Sau 1 tháng đi vào hoạt động, tạm thời điểm tiếp nhận T3 đã trao giấy hoàn thành cách ly cho những công dân cuối cùng. Tuy nhiên, điểm tiếp nhận T3 vẫn sẽ được vận hành và sẵn sàng tiếp nhận công dân khi cần thiết.

Tin, ảnh: Thanh Thảo

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ghi ở T3 - F0

Khi các bệnh nhân mắc COVID-19 tăng mạnh trong thời gian gần đây, nhiều khu thu dung điều trị F0 khẩn trương được thành lập. Trong đó, khung cách ly T3 được trưng dụng, nâng cấp để phục vụ thu dung và điều trị F0 không triệu chứng (T3-F0). Với chức năng, nhiệm vụ mới, mặc dù khó khăn, vất vả và đối diện nhiều nguy cơ hơn nhưng đội ngũ phục vụ khung đã không ngừng nỗ lực để tận tình phục vụ, chăm sóc các bệnh nhân.

Ghi ở T3 - F0
Chấn chỉnh công tác quản lý công dân cách ly tại nhà

Nội dung này được Chủ tịch UBND TP. Huế Võ Lê Nhật nhấn mạnh tại cuộc họp Ban chỉ đạo (BCĐ) phòng, chống dịch COVID-19 TP. Huế chiều 28/8. Cùng dự có UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Huế Phan Thiên Định và lãnh đạo thành phố.

Chấn chỉnh công tác quản lý công dân cách ly tại nhà
Thêm 1.000 công dân hoàn thành cách ly tập trung

Ngày 11/8, có 12.562 công dân đang thực hiện cách ly tập trung, trong đó tiếp nhận thêm 61 công dân. Trong số công dân đang cách ly tập trung, có hơn 8.000 công dân đang cách ly ở các khung cách ly tuyến tỉnh và 4.553 công dân đang cách ly ở các khung cách ly tuyến huyện, thị, thành.

Thêm 1 000 công dân hoàn thành cách ly tập trung
Return to top