Thế giới

Những di sản khổng lồ của Thủ tướng Đức Angela Merkel

ClockThứ Hai, 27/09/2021 09:09
Ngày 26/9, Đức tổ chức bầu cử Quốc hội để tìm người kế nhiệm Thủ tướng Angela Merkel; lãnh đạo đất nước kể từ năm 2005, bà Merkel nhận được mức độ ủng hộ rất cao của công chúng.

Đức bước vào cuộc bầu cử lịch sử, kết thúc “kỷ nguyên Merkel”Đức: Lãnh đạo CDU và CSU muốn ứng cử chức thủ tướngNhật Bản chính thức có Thủ tướng mớiThủ tướng Đức không tái tranh cử mà tập trung chống dịch Covid-19Cử tri châu Âu tham gia ngày bỏ phiếu quyết định

Ngày 26/9, Đức tổ chức bầu cử Quốc hội để tìm người kế nhiệm Thủ tướng Angela Merkel sau 16 năm bà liên tục cầm quyền. Lãnh đạo đất nước kể từ năm 2005, bà Merkel nhận được mức độ ủng hộ rất cao của công chúng.

Theo TTXVN/Vietnam+

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Về Huế mùa Phật đản

Với du khách thập phương và người dân xứ Huế, Đại lễ Phật đản là sự kiện thường niên, món ăn tinh thần không thể thiếu với đa dạng các hoạt động hưởng ứng.

Về Huế mùa Phật đản
Bầu cử Đức: SPD tiếp tục dẫn đầu trong hơn 80% số phiếu được kiểm

Theo kết quả ước tính sơ bộ từ kênh truyền hình ARD dựa trên kết quả kiểm trên 80% số phiếu bầu trong cuộc bầu cử Quốc hội liên bang Đức, đến sáng 27/9 (giờ Việt Nam), tỷ lệ ủng hộ các chính đảng đã có một số thay đổi so với thời điểm đóng cửa các điểm bầu cử.

Bầu cử Đức SPD tiếp tục dẫn đầu trong hơn 80 số phiếu được kiểm
Return to top