ClockChủ Nhật, 27/09/2015 09:34

“Những giấc mơ” của Frances Hoàng

TTH.VN - Tối 26/9, tại khách sạn indochine Palace, nhà thiết kế Frances Hoàng ra mắt bộ sưu tập thời trang Thu Đông mang tên Dreams (những giấc mơ).

Đúng như tên gọi, Dreams mang đậm hơi thở của xu hướng Thu Đông 2015, thăng hoa cùng sự sáng tạo trong 3 bộ sưu tập đại diện cho 3 giấc mơ, 3 hành trình khát khao vươn lên, tìm đến một chân trời mới, đủ để những người yêu thích thời trang thoả mãn khi đắm mình vào không gian đậm chất cổ điển.

Chương trình còn có sự tham gia của những khách mời đặc biệt như nhà sử học Dương Trung Quốc, NSND - đạo diễn Đặng Nhật Minh, NSND Lê Khanh, Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014 - Giải vàng siêu mẫu 2012 Lan Khuê, ca sĩ Lê Hiếu, đạo diễn catwalk từ Las Vegas Tracy Phan, NTK Khánh Shyna… Chương trình cũng đã tổ chức đấu giá 2 bộ trang phục đẹp nhất để ủng hộ vào quỹ từ thiện nhằm giúp đỡ cho các bệnh nhân khó khăn ở Bệnh viện Trung ương Huế.

NTK Frances Hoàng tên thật là Hoàng Thị Lê Phương. Sau khi đạt danh hiệu Hoa khôi các vùng Kinh đô Việt Nam 2006,  học ngành thiết kế thời trang tại Singapore. Hai năm sau, Phương quay trở lại Việt Nam và phát triển thương hiệu cá nhân mang tên Frances Hoang.

Huế Thu
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ

Triển lãm Mỹ thuật trẻ 2024 vừa diễn ra tại Trường đại học Nghệ thuật thu hút được rất nhiều sự chú ý của các họa sĩ trẻ và người yêu nghệ thuật với nhiều tác phẩm mới lạ. Giữa những tác phẩm đầy màu sắc, “Không Không Kó Không” của Hoàng Thanh Khiêm là một tác phẩm sắp đặt khá nổi bật, và càng đáng chú ý hơn nữa khi tác giả là một chàng trai trẻ sinh năm 2009.

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ
220 năm quốc hiệu Việt Nam

“220 năm quốc hiệu Việt Nam – những chặng đường lịch sử (1804-2024)” là chủ đề cuộc hội thảo khoa học do Hội Khoa học Lịch sử tỉnh tổ chức, diễn ra sáng 23/4 tại TP. Huế.

220 năm quốc hiệu Việt Nam

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top