ClockThứ Năm, 02/02/2023 11:37
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

Những lợi ích tuyệt vời khi mua bảo hiểm sức khỏe

Bảo hiểm sức khỏe chính là giải pháp tuyệt vời mang lại sự an tâm cho con người trước các biến cố ảnh hưởng đến sức khỏe trong đời sống thường ngày.

Nếu bạn phân vân "có nên mua bảo hiểm sức khỏe không?" thì hãy đọc qua bài viết của EZChoice để đưa ra quyết định chính xác nhé!

4 Lý do nên mua bảo hiểm sức khỏe

Vì sao bạn nên mua bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và gia đình càng sớm càng tốt? Những lợi ích đặc biệt dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn:

1. Được san sẻ gánh nặng tài chính khi ốm đau

Chúng ta sẽ cảm thấy lo lắng khi không đủ tài chính chi trả trong những trường hợp bị ốm đau, bệnh tật, tai nạn hay cần phẫu thuật. Mãi trì hoãn bệnh tình, khiến việc điều trị khó khăn về sau, gây rủi ro biến chứng sau này. Việc tham gia bảo hiểm sức khỏe sẽ giúp bạn an tâm hơn vì được hỗ trợ tài chính kịp thời để có thể an tâm điều trị, tịnh dưỡng và phục hồi sức khỏe nhanh chóng.

Câu trả lời này đã đủ thuyết phục bạn có nên mua bảo hiểm sức khỏe không? Nếu chưa, hãy tiếp tục điểm qua những lợi ích khác của loại bảo hiểm này bên dưới nhé!

Bảo hiểm sức khỏe giúp bạn an tâm điều trị bệnh mà không lo về vấn đề tài chính

2. Tận hưởng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất

Tham gia bảo hiểm sức khỏe toàn diện, bạn sẽ được hưởng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hơn nữa, các công ty bảo hiểm đã thiết kế nhiều sản phẩm với phạm vi bảo hiểm trong và ngoài nước cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn khác mà mức phí cực kỳ phải chăng, đáp ứng cho mọi nhu cầu sử dụng của bạn.

3. Tiết kiệm thời gian chuyển tuyến

Ngày nay, bảo hiểm sức khỏe được áp dụng tại nhiều phòng khám, bệnh viện hàng đầu trong và ngoài nước mà không phân biệt đúng tuyến hay trái tuyến. Đặc biệt, với những gia đình có trẻ nhỏ thì bảo hiểm sức khỏe sẽ giúp ba, mẹ tiết kiệm nhiều thời gian hơn mà không cần làm thủ tục chuyển tuyến rườm rà, cũng như không phải chen lấn mỗi khi đưa trẻ đi khám, điều trị bệnh.

4. Mức phí tham gia hợp lý, quyền lợi bảo hiểm cao

Tùy vào chương trình bảo hiểm bạn lựa chọn mà quyền lợi nhận được sẽ khác nhau. Nhìn chung, các gói bảo hiểm sức khỏe trên thị trường đều có mức phí tham gia hợp lý và quyền lợi bảo hiểm cao (như điều trị nội trú/ngoại trú, phẫu thuật, thai sản, nha khoa…) phù hợp với đa dạng nhu cầu của các gia đình Việt.

Đọc thêm bài viết: https://blogs.ezchoice.vn/bao-hiem-suc-khoe-nao-tot-12125917 để hiểu rõ hơn về bảo hiểm sức khỏe nhé!

Dễ dàng so sánh các gói bảo hiểm sức khỏe tốt nhất trên EZChoice

Lời kết

Tham gia bảo hiểm sức khỏe toàn diện đồng nghĩa bạn và gia đình sẽ được bảo vệ trong mọi trường hợp ốm đau, nằm viện, tai nạn, thai sản… cũng như tận hưởng các dịch vụ chăm sóc y tế tốt nhất mà không còn áp lực, lo lắng về vấn đề tài chính.

Hy vọng qua những chia sẻ của EZChoice, bạn đã có câu trả lời "nên mua bảo hiểm sức khỏe hay không". Để đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính, bạn nên dành thời gian so sánh và tìm hiểu quyền lợi/mức phí của từng gói bảo hiểm sức khỏe từ công ty bảo hiểm hàng đầu Việt Nam như Bảo Việt, Bảo Minh, PVI, PTI, VBI, BSH, MIC… bằng cách truy cập EZChoice ngay!

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Học Bác về bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe Nhân dân

Đảng, Nhà nước hết sức quan tâm đến công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân, coi nghề y là nghề đặc biệt. Đây là vấn đề mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã sớm đề cập. Tư tưởng đó phản ánh chiều sâu nhân văn của chế độ XHCN, dễ hiểu, dễ làm theo.

Học Bác về bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe Nhân dân
Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3):
Đầu tư vào phụ nữ mang lại lợi ích cho phụ nữ và toàn xã hội

Theo Cơ quan Liên Hiệp Quốc về Bình đẳng giới và Trao quyền cho phụ nữ (UN Women), đầu tư vào phụ nữ mang lại lợi ích cho phụ nữ và toàn xã hội. Tuy nhiên, với tốc độ đầu tư hiện tại, hơn 340 triệu phụ nữ và trẻ em gái sẽ vẫn phải sống trong tình trạng nghèo đói cùng cực vào năm 2030. Việc thúc đẩy trao quyền kinh tế cho phụ nữ chưa bao giờ cấp bách hơn, khi được đánh dấu bằng chủ đề của Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3) năm 2024 là “Đầu tư cho phụ nữ: Đẩy nhanh tốc độ phát triển”.

Đầu tư vào phụ nữ mang lại lợi ích cho phụ nữ và toàn xã hội
WHO: Hơn 1 tỷ người trên thế giới đang bị béo phì

Theo ước tính cập nhật của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và một nhóm các nhà nghiên cứu quốc tế, hơn 1 tỷ người trên toàn cầu - tương đương với 1/8 tổng dân số thế giới, hiện được coi là béo phì - một tình trạng liên quan đến nguy cơ gia tăng nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng.

WHO Hơn 1 tỷ người trên thế giới đang bị béo phì
Toàn tỉnh ra quân hưởng ứng “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2024

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu năm mới Giáp Thìn 2024 và kỷ niệm 65 năm Ngày Bác Hồ phát động tết trồng cây, đồng thời tiếp tục hưởng ứng phong trào “Trồng 1 tỷ cây xanh cho Việt Nam giai đoạn 2021-2025” do Thủ tướng Chính phủ phát động, sáng 16/2, tại cồn Dã Viên, TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2024.

Toàn tỉnh ra quân hưởng ứng “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2024

TIN MỚI

Return to top