ClockThứ Sáu, 22/10/2021 15:35

Những lý do giúp cửa lưới chống muỗi Vietfamily được đông đảo khách hàng tin dùng

Cửa lưới chống muỗi là tiện ích đang được nhiều hộ gia đình quan tâm và sử dụng. Hiện nay trên thị trường đã có khá nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm này, trong đó nổi bật nhất phải kể đến nhà sản xuất cửa lưới chống muỗi Vietfamily. Hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao cửa lưới chống muỗi nói chung và sản phẩm cửa lưới Vietfamily nói riêng có những ưu điểm phòng chống muỗi nổi trội nào mà lại được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng đến vậy nhé.

 1. Cửa lưới chống muỗi Vietfamily phòng chống muỗi hiệu quả, vận hành ổn định và dễ dàng

Bạn cũng đã biết muỗi và các loài côn trùng có kích thước nhỏ bé, có thể bay lọt vào trong ngôi nhà một cách dễ dàng mà chúng ta không nhận ra được nếu như không có sự phòng hộ nào, từ đó tấn công và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống cũng như sức khỏe gia đình. Ngày nay mặc dù điều kiện sống và y tế đã phát triển nhưng vẫn còn nhiều dịch bệnh đe dọa đến sức khỏe và tính mạng con người, mà trong số đó phải kể đến các căn bệnh do muỗi đốt gây ra như sốt xuất huyết, sốt rét, sốt viêm não Nhật Bản…

Sản phẩm cửa lưới chống muỗi với kết cấu đặc biệt, có lớp lưới với mắt lưới có kích thước nhỏ khoảng 1mm, sẽ giúp cho ngăn chặn tuyệt đối không cho muỗi và côn trùng xâm nhập vào ngôi nhà. Bên cạnh chức năng phòng chống muỗi, thì các yếu tố khác cần phải có để cấu thành nên một sản phẩm chất lượng cao là độ bền sản phẩm, vận hành ổn định và dễ dàng. Nắm bắt được điều này, Vietfamily luôn chú trọng đến khâu đảm bảo chất lượng tốt trong quá trình nghiên cứu phát triển, sản xuất cũng như lắp đặt các sản phẩm cửa lưới chống muỗi, sao cho luôn đảm bảo được các yếu tố về công năng sử dụng, về độ bền cũng như thuận tiện cho người sử dụng.

Các dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi của Vietfamily như cửa lưới xếp, cửa lưới cuốn được vận hành đóng mở cực kỳ êm ái và dễ dàng, vừa giúp cho khách hàng tiện lợi khi sử dụng, vừa đảm bảo độ bền sản phẩm vượt trội với thời gian. Hiện nay, các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily đều được bảo hành tối thiểu 2 năm, do vậy nên khách hàng đông đảo trên toàn quốc hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm cửa lưới chống muỗi của Vietfamily.

2. Cửa lưới chống muỗi Vietfamily có thiết kế hiện đại và thẩm mỹ cao

Bên cạnh các chức năng cơ bản như tính hiệu quả trong phòng chống muỗi, khả năng vận hành tốt, thì yếu tố thẩm mỹ cũng được khách hàng hiện nay xem xét kỹ khi tìm mua sản phẩm cửa lưới chống muỗi. Hiện nay có khá nhiều khách hàng có cùng một băn khoăn là liệu lắp cửa lưới chống muỗi vào thì có làm xấu đi hay bất tiện cho ngôi nhà hay không. Thấu hiểu được tâm lý này của khách hàng, nên đội ngũ kỹ sư thiết kế của Vietfamily luôn đầu tư kỹ lưỡng vào khâu thiết kế sản phẩm, sao cho bên cạnh công năng sử dụng, thì sản phẩm cửa lưới chống muỗi của Vietfamily phải nhỏ gọn nhất, thẩm mỹ nhất, để khi lắp đặt vào các công trình ngôi nhà, sản phẩm cửa lưới chống muỗi của Vietfamily không những không gây trở ngại hay kém hài hòa vào bố cục kiến trúc không gian chung, mà còn giúp cho ngôi nhà trở nên đẹp mắt và hiện đại hơn.

Các khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm cửa lưới chống muỗi của Vietfamily luôn đánh giá cao về mẫu mã của sản phẩm. Đã có rất nhiều khách hàng sau khi mua sản phẩm cửa lưới của Vietfamily đã quay lại mua tiếp cho các công trình tiếp theo cũng như giới thiệu thêm cho nhiều khách hàng khác nữa.

3. Cửa lưới chống muỗi Vietfamily có giá thành rẻ, phù hợp với đại đa số khách hàng tiêu dùng

Thêm một yếu tố quan trọng nữa để giúp cho bất kỳ sản phẩm nào có thể tiếp cận đến đông đảo khách hàng, đó là vấn đề giá cả. Một sản phẩm tốt ngoài chất lượng ra thì cần phải có mức giá rẻ, hợp lý mới có thể đáp ứng phục vụ được nhu cầu của nhiều khách hàng. Do đó, để giúp cho sản phẩm cửa lưới chống muỗi đến với nhiều khách hàng, giúp thêm nhiều hộ gia đình loại bỏ đi mối lo về muỗi và côn trùng hơn nữa, nhà sản xuất cửa lưới chống muỗi Vietfamily luôn nỗ lực cải tiến sản phẩm, loại bỏ các lãng phí trong quá trình vận hành sản xuất, để trở thành một trong những nhà cung cấp cửa lưới chống muỗi với mức giá tốt nhất thị trường.

Ngoài ra, Vietfamily còn có những chương trình giảm giá để giúp cho khách hàng tiết kiệm chi phí hơn nữa, bằng cách hỗ trợ khách hàng tự lắp đặt sản phẩm một cách dễ dàng, để khách hàng mua sản phẩm với mức giá rẻ. Các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily được phát triển theo hướng thông minh, lắp đặt dễ dàng để ai cũng có thể làm được. Do đó, chỉ cần bỏ chút thời gian rảnh là khách hàng có thể tự lắp đặt được sản phẩm cửa lưới chống muỗi cho nhà mình, thông qua đó giúp cho giá thành sản phẩm được giảm đi đáng kể.

Với những ưu điểm vượt trội về hiệu quả phòng chống muỗi, chất lượng tin cậy, thiết kế sản phẩm hiện đại, nhỏ gọn, nên các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily hiện nay được khách hàng không những ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng… mà ở các khu vực xã huyện trên toàn quốc ngày một tin dùng nhiều. Từ đó giúp cho đời sống người dân được nâng cao, giúp bảo vệ sức khỏe các gia đình Việt Nam khỏi những dịch bệnh nguy hiểm hiện nay. Đó cũng chính là mục đích và sứ mệnh của Công ty Cổ Phần sản xuất Vietfamily. Bạn hãy liên hệ tới Vietfamily để có thêm tư vấn về sản phẩm cửa lưới chống muỗi nhé.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ Phần Sản Xuất Vietfamily

Website: https://vietfamily.vn/

Hotline: 0869.911.830

Địa chỉ showroom và sản xuất: Số 76, Đường Mới, Sáp Mai, Đông Anh, Hà Nội

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Singapore và cuộc chiến chống... muỗi

Mùi thuốc chống muỗi là mùi chủ đạo ở đảo quốc Singapore suốt tuần rồi: trên xe buýt, tàu điện ngầm, tòa nhà chung cư, những nơi sinh hoạt cộng đồng... Thuốc xịt muỗi cũng là mặt hàng bán chạy nhất tại các siêu thị.

Singapore và cuộc chiến chống  muỗi

TIN MỚI

Return to top