ClockThứ Hai, 10/05/2021 15:20

Những nâng cấp đáng giá trên iPad Pro 2021 mà bạn nên biết

TTH.VN - iPad Pro 2021 là mẫu iPad Pro tiếp theo vừa được Apple trình làng vào cuối tháng 4 vừa qua. Không chỉ là chiếc máy tính bảng đầu tiên đi cùng chip M1, màn hình mini-LED mà thiết bị còn sở hữu loạt nâng cấp vượt trội.

iPad Pro đầu tiên có màn hình mini LED ra mắt quý 1/2021

Ngay khi vừa ra mắt, iPad Pro 2021 đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ phía người dùng khi đi cùng loạt nâng cấp mạnh mẽ. Đó là những gì? Cùng XTmobile đi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Màn hình mini-LED hiện đại

Thiết kế iPad Pro 2021 không có quá nhiều sự thay đổi so với người tiền nhiệm iPad Pro 2020. Tuy nhiên màn hình trên chiếc iPad Pro M1 lại được nâng cấp mạnh mẽ khi đi cùng tấm nền hoàn toàn mới. Cụ thể iPad Pro 2021 12.9 inch được trang bị tấm nền mini-LED với nhiều cải tiến lớn giúp tỷ lệ tương phản và khả năng tái tạo màu tốt hơn.

Trong khi đó iPad Pro 2021 12.9 inch còn được tích hợp công nghệ Liquid Retina XDA mới mang đến đến dải động cực cao. Nhờ vậy người dùng có thể trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời với độ chi tiết cao. Chiếc iPad này còn có độ sáng màn hình khá cao lên đến 1.000 nits, độ sáng tối đa 1.600 nits cho khả năng hiển thị ấn tượng dưới mọi không gian.

Chip M1 mạnh mẽ

Hiệu năng chính là điểm nhấn của các mẫu iPad 2021 khi Apple đã sử dụng chip chip M1 từ chiếc Macbook 2020 cho chiếc iPad mới của mình. Đây cũng chính là lần đầu tiên iPad Pro không còn sử dụng CPU dòng A-Series (có hậu tố X) mà chuyển hoàn toàn sang dòng CPU Apple M1.

Đây là con chip đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng trên những chiếc Macbook của hãng. Nhờ vậy tốc độ CPU trên iPad Pro 2021 sẽ nhanh hơn 50% so với thế hệ trước, hiệu năng cũng tăng gấp 75 lần so. Thậm chí tốc độ xử lý đồ hoạ nhanh hơn 40% người tiền nhiệm và khả năng xử lý đồ hoạ cao gấp 1500 lần so với chiếc iPad đời đầu.

Cổng kết nối

Một trong những nâng cấp không thể không kể đến trên chiếc iPad Pro 2021 chính là cổng kết nối. Máy được đánh giá là một trong những thiết bị có cổng kết nối linh hoạt và nhanh nhất trên mẫu iPad khi hỗ trợ Thunderbolt và USB 4. Nhờ vậy cổng USB – C trên iPad Pro M1 có băng thông kết nối nhanh gấp 4 lần so với người tiền nhiệm.

Ngoài ra iPad Pro 2021 còn hỗ trợ 5G giúp người dùng có thể thoải mái di chuyển khi làm việc mà vẫn giữ được hiệu suất công việc tốt, khả năng truy cập cao. Với những nâng cấp trên có thể đánh giá iPad Pro 2021 là một chiếc máy tính bảng rất được quan tâm và săn đón trong thời gian tới. Truy cập Xtmbile.vn để biết thêm chi tiết về sản phẩm.

Theo XTmobile.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nâng cấp các xã lên phường

Đầu tư hạ tầng giao thông, hệ thống điện chiếu sáng hay hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật các khu dân cư ở các xã, phường mới sáp nhập vào TP. Huế từ tháng 7/2021 là những dự án (DA) đã và đang được UBND TP. Huế triển khai, với mục tiêu hoàn thiện hạ tầng và đáp ứng các tiêu chí để nâng cấp các xã lên phường.

Nâng cấp các xã lên phường

TIN MỚI

Return to top