Thể thao quốc tế

Những ngôi sao không có mặt tại World Cup

ClockChủ Nhật, 08/06/2014 18:45
TTH - Vòng chung kết World Cup 2014 diễn ra tại Brazil là cơ hội để cho những ngôi sao lớn trổ tài. Thế nhưng, có một số ngôi sao lớn đã không thể góp mặt tài kỳ World Cup này và sự vắng mặt của họ đã để nhiều tiếc nuối trong lòng người hâm mộ.
Những cái tên Ibrahimovic, Lewandowski hay Falcao là sự vắng mặt đáng tiếc nhất ở hàng tiền đạo. Ibrahimovic là một tiền đạo hàng đầu thế giới hiện nay. Chỉ vì đội tuyển Thụy Điển của Ibrahimovic không giành được vé đến Brazil nên chân sút này đành phải ngồi làm khán giả nhìn những ngôi sao khác trổ tài. Cùng chung nỗi niềm với Ibra chính là Lewandowski, đội tuyển Ba Lan của Lewandowski cũng không vượt qua được vòng loại nên chân sút người Ba Lan này đành dự World Cup qua màn ảnh nhỏ. Không giống Ibra và Lewandowski, Falcao chính là niềm hy vọng số 1 của đội tuyển Colombia ở World Cup này. Tuy nhiên đến phút chót, tiền đạo có biệt danh “mãnh hổ” đã phải ngồi nhà do dính chấn thương. Đây thật sự là một cú sốc lớn không chỉ đối với Falcao mà còn đối với tất cả cổ động viên Colombia. Ngoài ra, không ốm đau gì, đội tuyển cũng có mặt ở vòng chung kết, nhưng một tiền đạo tên tuổi khác không được tham dự World Cup chính là Tevez. Chân sút số một của CLB Juventus không được tham dự vì một lý do hết sức lãng xẹt, đó là do HLV trưởng Argentina, ông Sabella không thích anh.

Radamel Falcao

 
Ở hàng tiền vệ, một ngôi sao lớn nhất không có mặt và để lại nhiều nuối tiếc nhất chính tiền vệ Gareth Bale của CLB Real. Bale vừa có một mùa giải trên cả tuyệt vời đối với Real khi giành chức vô địch Champions League và Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Trong hai thắng lợi này, Bale đều góp công rất lớn. Giới chuyên môn và người hâm mộ đều công nhận rằng, nếu có mặt tại World Cup, Bale sẽ tỏa sáng rực rỡ, nhưng tiếc thay... Cùng chung cảnh ngộ với Bale chính là đồng hương Ramsey, ngôi sao đang lên của Arsenal đã không thể cùng Bale tham dự World Cup vì đội tuyển Xứ Wales của họ không vượt qua được vòng loại.

Zlatan Ibrahimovic

 
Còn rất nhiều, rất nhiều ngôi sao khác không tham dự vòng chung kết World Cup này vì những lý do khác nhau. Người hâm mộ thậm chí còn lập ra được đội tuyển gồm 11 ngôi sao không thể tham dự vòng chung kết World Cup và họ tuyên bố: Đội tuyển gồm những ngôi sao này nếu thi đấu với đội tuyển 11 ngôi sao xuất sắc nhất vòng chung kết World Cup 2014 thì chưa biết “mèo nào cắn mỉu nào”.

Robert Lewandowski

 
Sự vắng mặt của nhiều ngôi sao lớn tại kỳ World Cup này đem lại cảm giác nuối tiếc cho người hâm mộ là điều tất yếu. Nhưng cuộc chơi sân cỏ vốn là vậy nên chúng ta cũng đừng có buồn nhiều. Vì biết đâu, sự vắng mặt của những ngôi sao này lại chính là cơ hội cho những tài năng trẻ vươn lên tỏa sáng tại vòng chung kết World Cup 2014.
Vũ Bình
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

AFC Asian Cup 2023: 'Hat-trick' penalty giúp Qatar bảo vệ ngôi vương

Chung kết Asian Cup 2023 là trận chung kết lịch sử của cả Jordan và Qatar. Với chủ nhà Qatar, họ có cơ hội để bảo vệ ngôi vương sau chiến thắng ở trận chung kết năm 2019 và trở thành đội thứ 5 trong lịch sử có hai lần liên tiếp vô địch Asian Cup.

AFC Asian Cup 2023  Hat-trick penalty giúp Qatar bảo vệ ngôi vương
Lịch trực tiếp tứ kết Asian Cup 2024

Đã xác định được 4 cặp đấu tứ kết Asian Cup 2024. Đáng chú ý là cặp đấu giữa Iran và Nhật Bản. Trận đấu giữa 2 ứng viên vô địch là Hàn Quốc và Australia cũng rất được chú ý.

Lịch trực tiếp tứ kết Asian Cup 2024
Return to top