ClockThứ Sáu, 16/07/2021 20:32

Những suất quà là thực phẩm thiết yếu đã đến tay bà con ở TP. Hồ Chí Minh

TTH - Từ chiều 15 đến ngày 16/7, sau khi hai chuyến hàng tiếp theo hơn 4 tấn từ nguồn hỗ trợ của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, bạn đọc, cộng tác viên, người dân trên địa bàn do Quỹ Sen xanh - Báo Thừa Thiên Huế chuyển đến các đầu mối ở TP. Hồ Chí Minh, gồm: Báo Phụ nữ TP. Hồ Chí Minh và Hội đồng hương Huế tại TP. Hồ Chí Minh. Từ đây, được những tình nguyện viên chuyển đến tay người dân. Nhận được những suất quà thiết thực này, bà con ở TP. Hồ Chí Minh, trong đó có rất nhiều người Huế bày tỏ sự xúc động và gửi lời cảm ơn đến người dân, các nhà hảo tâm và các ban ngành, doanh nghiệp trên địa bàn.

Hướng về Tp. Hồ Chí MinhTrao gửi yêu thươngThêm nhiều sự hỗ trợ hướng về TP. Hồ Chí Minh

Từng suất quà được đưa tận tay người nhận

Tính đến 17h, ngày 16/7, có thêm rất nhiều sự hỗ trợ để thực hiện chương trình hướng về TP. Hồ Chí Minh. Trong đó, tiền mặt mà Quỹ Sen xanh - Báo Thừa Thiên Huế nhận được qua kênh chuyển khoản và trực tiếp khoảng hơn 120 triệu đồng. Tiêu biểu như các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân: Viện Kiểm sát Nhân dân 2 cấp tỉnh ủng hộ 27 triệu đồng, Cửa hàng Gas Bình ủng hộ 10 triệu đồng, Trung tâm Anh ngữ American Academy Kids hơn 2 triệu đồng, bạn đọc và CTV của Huế News 2,5 triệu đồng cùng rất nhiều nông sản, thực phẩm khô của người dân các huyện thị trên địa bàn gửi đến ủng hộ, với tổng giá trị khoảng hơn 40 triệu đồng…

Hiện, Quỹ Sen xanh - Báo Thừa Thiên Huế vẫn đang tiếp nhận mọi sự ủng hộ để hướng về TP. Hồ Chí Minh đến hết ngày 20/7. Số tài khoản nhận sự ủng hộ của Báo Thừa Thiên Huế: 4011201000840, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Trường An, TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế. Các tổ chức, cá nhân, bạn đọc cũng có thể trực tiếp gửi đến tòa soạn tại 61 Trần Thúc Nhẫn, TP. Huế.

TS

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát động ủng hộ Quỹ bảo tồn Di sản Huế

Chiều 29/3, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế tổ chức Lễ phát động ủng hộ Quỹ bảo tồn Di sản Huế với toàn thể viên chức, người lao động của Trung tâm nhằm huy động nguồn lực để đầu tư trùng tu, bảo tồn, phát triển giá trị di sản Huế.

Phát động ủng hộ Quỹ bảo tồn Di sản Huế
Truyền thông, vận động ủng hộ thẻ bảo hiểm

Trong bối cảnh tình hình kinh tế - xã hội còn nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với các phương thức truyền thông, vận động của Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh, nhiều doanh nghiệp đã ủng hộ hàng trăm triệu đồng để trao sổ BHXH, thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Truyền thông, vận động ủng hộ thẻ bảo hiểm
Mang quà tết đến với người nghèo

Sáng 18/1, Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingoup phối hợp với Quỹ Sen Xanh của Báo Thừa Thiên Huế tổ chức trao hàng trăm suất quà tết cho người dân khó khăn tại huyện Nam Đông và Phú Lộc.

Mang quà tết đến với người nghèo
Trung thu ấm áp cho học sinh Trường Tiểu học Nhâm

Ngày 29/9, Quỹ Sen xanh, Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp, Công ty CP Xây lắp Thừa Thiên Huế, Công ty CP Hồng Đức tổ chức chương trình Trung thu cho em tại Trường Tiểu học Nhâm, huyện A Lưới.

Trung thu ấm áp cho học sinh Trường Tiểu học Nhâm

TIN MỚI

Return to top