ClockThứ Năm, 04/08/2016 09:35

Những tính năng của Galaxy Note 7 khiến iPhone phải "ghen tị"

Mặc dù Apple đã phải tạo ra iPhone màn hình lớn (5,5 inch) từ năm 2014, nhưng thực sự nếu nhìn vào những gì mà Samsung đã mang đến cho Galaxy Note 7 có lẽ khách hàng iPhone cảm thấy không vui chút nào.

S Pen tiếp tục thể hiện vai trò quan trọng trong sự thành công của dòng Note

Theo trang công nghệ BGR, Galaxy Note 7 được Samsung ra mắt vào ngày 2/8 cho thấy sự dày dạn của hãng điện thoại Hàn Quốc trên thị trường phablet so với đối thủ kích cỡ lớn nhất và mới nhất của Apple là iPhone 6S Plus.

Bút S Pen

Mặc dù người dùng iPhone 6S có thể mua bút stylus riêng để tương tác, nhưng không sản phẩm nào cung cấp một trải nghiệm hay phần mềm tích hợp sâu như trên Galaxy Note 7.

Trải nghiệm với S Pen trên dòng Note luôn rất tuyệt vời, và nó tốt hơn bao giờ hết khi xem xét trên Galaxy Note 7. Samsung đã hợp nhất tất cả các ứng dụng ghi chú khác nhau của hãng thành một ứng dụng Samsung Notes, cùng với đó là sự bổ sung của các tính năng mới cho Air Command như dịch và phóng to văn bản, hay như lựa chọn video và dễ dàng chuyển đổi nó sang GIF…

Màn hình Always On

Một tính năng tuyệt vời của Note 7 mà bạn sẽ không tìm thấy trên iPhone chính là Always On Display (AOD), cho phép hiển thị nhiều thông tin quan trọng ngay cả khi điện thoại tắt với năng lượng tiêu hao thấp nhất có thể. Không chỉ có vậy, bạn cũng có thể tinh chỉnh một số thông tin phù hợp với nhu cầu của mình, ví dụ hiển thị đồng hồ, lịch hay thông báo.

Viết trên màn hình tắt

Khi điện thoại bạn đang ở chế độ ngủ và rút bút S Pen ra, bạn có thể ngay lập tức viết một bản ghi nhớ ngay trên màn hình mà không cần phải đánh thức điện thoại dậy. Khi đó, bạn có thể viết ra một danh sách nội dung mua sắm và ghim vào màn hình để thực hiện chọn mua đồ trong siêu thị mà không phải đánh thức điện thoại.

Độ phân giải 2K

Apple cũng tỏ ra tụt hậu trong việc nâng cấp độ phân giải màn hình. iPhone 6S có màn hình tương đương với HD, còn iPhone 6S Plus cũng chỉ đạt đến Full HD. Trong khi đó, màn hình Quad HD (2K) trên Galaxy Note 7 mang đến cho người dùng một trải nghiệm nội dung rõ ràng và sắc nét hơn.

Máy quét mống mắt

Apple có thể đã mở màn cho ý tưởng tích hợp máy quét dấu vân tay vào smartphone, nhưng Samsung đã nâng tầm bảo mật cho smartphone bằng cách đưa máy quét mống mắt vào Galaxy Note 7. Chỉ trong chớp mắt, Galaxy Note 7 có thể quét mống mắt của bạn nhờ vào cảm biến hồng ngoại đặc biệt kết hợp với camera trước. Tính năng này không thể bị lừa bởi một bức ảnh, và nó có thể được sử dụng để mở khóa điện thoại, xác thực thanh toán di động hoặc cấp quyền truy cập vào Secure Folder.

Secure Folder

Đây là một tính năng mới mẻ tuyệt vời cho phép người dùng Galaxy Note 7 lưu trữ các tập tin nhạy cảm trong một thư mục được mã hóa đặc biệt với lớp an ninh bảo vệ. Bằng cách này bạn có thể mở khóa điện thoại và chia sẻ với bạn bè hoặc các thành viên gia đình mà không cho họ truy cập vào các dữ liệu nhạy cảm của mình.

Một tính năng hấp dẫn của Secure Folder đó là nó không chỉ bảo vệ những thứ như hình ảnh hoặc mật khẩu mà còn cho phép bạn đặt bất kỳ ứng dụng nào vào đó. Ví dụ, bạn có thể đưa ứng dụng Gmail vào trong Secure Folder để bảo vệ các nội dung trao đổi công việc qua email khỏi những cặp mắt tò mò.

Tuổi thọ pin, khả năng sử dụng máy dưới nước

Galaxy Note 7 trang bị pin 3.500 mAh, được hỗ trợ bởi bộ xử lý tiết kiệm điện, ba chế độ năng lượng khác nhau và công nghệ sạc nhanh. Trong khi đó, iPhone 6S Plus chỉ trang bị pin 2.750 mAh, đi kèm chế độ tiết kiệm năng lượng cơ bản và không hỗ trợ công nghệ sạc nhanh.

Ngoài ra Galaxy Note 7 còn hấp dẫn với tính năng chống thấm nước và chống bụi theo chuẩn IP68, cho phép máy có thể tồn tại dưới nước ở độ sâu 1,5 mét trong vòng 30 phút. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể mở rộng không gian lưu trữ của máy thông qua khe cắm thẻ microSD.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store
Return to top