ClockChủ Nhật, 08/06/2014 09:52

Những trang phục 'ăn nắng' nhất ngày hè

TTH.VN - Có lẽ, những chiếc áo sheer mỏng manh quyến rũ, chiếc váy hở lưng gợi cảm hay những chiếc quần da sành điệu chưa thực sự phù hợp cho những ngày  nắng lên.

 

 

 

Sheer mỏng manh

Sheer vẫn luôn được mệnh danh là chìa khóa của sự gợi cảm và quyến rũ. Tưởng rằng sheer mỏng manh và bay bổng sẽ cực kỳ thích hợp trong mùa hè, nhưng khoe dáng trong những chất liệu quá mỏng ấy sẽ tạo điều kiện cho những tia nắng mặt trời, khiến làn da của bạn bị cháy nắng. Hơn nữa, mồ hôi ướt nhẹp cũng cũng khiến trang phục chất liệu sheer trở nên kém hấp dẫn khi chúng dính chặt vào cơ thể. Để diện đẹp chất liệu sheer trong ngày nắng to, bạn nên tìm đến những trang phục có loại vải không quá mỏng hoặc được bao phủ bởi những họa tiết.  

 

  

  

Trang phục cut-out và những đường vằn cháy  nắng

"Đổ bộ" trên hầu hết các sàn runway danh tiếng, xu hướng cut - out như một cách để các cô gái khoe vóc dáng cơ thể một cách ngọt ngào nhất. Những đường cắt xẻ thông minh đã giúp các quý cô khéo léo "khoe" được những đường cong nuột nà của cơ thể mà không hề phản cảm chút nào. Tuy nhiên, những chiếc váy hở lưng, khoét vai hay eo lại để lại những hậu quả xấu xí trên làn da của bạn. Đó là những vết cháy nắng.

Mặc dù, kem chống nắng là vật bất ly thân của các cô gái mỗi khi ra ngoài nhưng với những vùng da sau lưng bạn khó có thể với tay ra sau để thoa kem hay những khoảng hở nhỏ nhặt khiến bạn khó mà thoa kem đều. Nếu không muốn sau những vết cháy nắng in hằn trên cơ thể thì bạn nên hạn chế diện trang phục cut-out vào ban ngày và phải nhớ bôi kem chống nắng toàn bộ cơ thể trước khi mặc đồ.
 

 

  

  

  

Màu đen hấp thụ ánh nắng

Nếu bạn mặc 1 cái áo màu đen vào một ngày nóng bức, áo của bạn sẽ hấp thụ tất cả ánh sáng đó và chuyển nó thành năng lượng làm nóng bề mặt áo của bạn mà ánh sáng chiếu. Bạn sẽ không chỉ cảm thấy nóng hơn khi mặc áo màu đen giữa ngày hè mà còn rất dễ bị đen da.  

 

  

 

 

Trang phục da "nóng bỏng"

Bất kì cô gái sành điệu nào cũng không thể thiếu những chiếc váy da ôm sát đầy quyến rũ hay áo quần da da cá tính. Tuy nhiên với mùa hè, chúng giúp vẻ ngoài của bạn trở nên "nóng bỏng" theo đúng nghĩa đen.Hơn nữa, những trang phục chất liệu da hầu hết là  màu đen nên làn da bạn cũng  rất dễ bị bắt nắng. Dù có thích những chiếc váy xòe hay legging chất da đến đâu thì bạn cũng nên cân nhắc trước cái thời tiết hơn 30 độ này.  

  

  

  

 

Gem (Theo Depplus.vn)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn

Sau những lần lang thang trên facebook, đọc được nhiều “than vãn” của chị em về những mẩu vải thừa may áo quần thì thiếu nhưng bỏ thì tiếc, sẵn có hoa tay về thêu thùa, may vá, chị Đỗ Thị Diệu Trâm (196 Trịnh Công Sơn – TP. Huế) nảy ra ý tưởng hướng dẫn chị em cách tận dụng vải thừa may thành những chiếc túi xinh xắn dùng để đi chợ, đi học, đi làm…

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn
Giày rồng

Xuất hiện nhiều trên báo chí nước ngoài, tham gia triển lãm, trình diễn thời trang, được các người mẫu cá tính lựa chọn... giày rồng (dragon shoes) có mặt tại 20 quốc gia với mức giá 450 USD/đôi. Vậy nhưng ít người biết đến nơi khai sinh của sản phẩm handmade tinh xảo này là Huế...

Giày rồng
Thời trang 2hand: Rẻ mà vẫn đẹp

Trời chuyển lạnh, mọi người bắt đầu xếp gọn áo quần mùa hè lên kệ để thế chỗ cho thời trang ấm áp. Ngày trước, khi hơi thở bắt đầu “bốc khói” cũng là lúc các quầy thời trang cao cấp đông nghịt người. Nhưng giờ “thời thế” thay đổi, 2hand, hay còn gọi là hàng “si” lên ngôi. Vài chục đến vài trăm ngàn đã có đồ chất lượng.

Thời trang 2hand Rẻ mà vẫn đẹp

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top