ClockChủ Nhật, 18/10/2020 18:01

Những trường ở khu vực cao ráo sẽ đi học vào ngày mai

TTH.VN - Căn cứ tình hình thực tế mưa đã tạnh dần và mực nước các sông trên địa bàn bắt đầu xuống, Sở Giáo dục và Đào tạo thông báo đến các trường, trung tâm còn ngập lụt tiếp tục cho học sinh nghỉ học đến khi nước rút đảm bảo các điều kiện an toàn mới tổ chức cho học sinh đi học trở lại.

Học sinh nghỉ học để phòng tránh bão số 8Học sinh ở các vùng thấp trũng vẫn chưa đến lớpNhiều trường cho sinh viên đi học trở lại từ 15/10

Trường tiểu học Phú Thượng dọn dẹp vệ sinh sau lũ 

Đối với các trường trung tâm thuộc các địa bàn khô ráo, tổ chức cho học sinh đi học trở lại từ ngày 19/10, trong đó, lưu ý các em học sinh nhà thuộc vùng lũ, vùng bị chia cắt, các trường thông báo cho học sinh tiếp tục nghỉ học và tổ chức cho học bù vào thời điểm phù hợp.

Đối vời giáo viên vùng lũ không đến trường được, nhà trường theo dõi để phân công dạy thay và quản lý học sinh.

Theo thống kê sơ bộ bước đầu toàn tỉnh, ngành GD&ĐT không có thiệt hại về người nhưng tài sản thiệt hại nghiêm trọng. Đa số trường học trên địa bàn toàn tỉnh đều bị ngập lụt, trong đó nhiều trường ngập sâu trên 1 mét do mưa lớn mái bị dột, hàng rào, hệ thống thoát nước sụp đổ,... làm ướt sách vở, tài liệu, hư hỏng một số thiết bị dạy học; bàn ghế ở tầng 1 không thể di chuyển hết nên đã bị thiệt hại khá nhiều và nhiều thiết bị đồ chơi ngoài trời của các trường mầm non cũng bị hư hỏng. Thiệt hại nặng nhất là các huyện Phong Điền, Quảng Điền, Hương Trà, Phú Vang và thành phố Huế (các phường nội thành và vùng hạ nguồn sông Hương, sông Bồ).

                                                                                                                                                                                                                       Tin, ảnh: Huế Thu

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Định hướng đúng - Tiến bước tự tin

Ngày 16/3, Trung tâm Dịch vụ Việc làm Thanh niên tỉnh phối hợp với Trường cao đẳng Công nghiệp Huế tổ chức chương trình Hành trình trải nghiệm ước mơ năm 2024 dành cho học sinh lớp 9 ở các trường THCS trên địa bàn tỉnh.

Định hướng đúng - Tiến bước tự tin

TIN MỚI

Return to top