ClockThứ Hai, 26/02/2018 06:46

Nổ lớn tại Anh, ít nhất 5 người bị thương

TTH.VN - Một vụ nổ lớn vừa bất ngờ xảy ra ở thành phố Leicester, miền trung nước Anh ngày 25/2 (giờ địa phương). Vụ nổ phá hủy một cửa hàng tiện lợi, một ngôi nhà và làm bị thương ít nhất 5 người.

Nổ đường ống dẫn dầu tại Libya, giá dầu thế giới tăng nhanhMỹ: Nổ lớn liên quan đến khủng bố ở Manhattan, 4 người bị thươngNổ lớn tại Colombia làm hơn 30 người thương vongLại nổ bom ở miền nam Thái Lan gây thương vong lớn

Các dịch vụ khẩn cấp tại khu vực xảy ra vụ nổ ở thành phố Leicester, Anh. Ảnh: Reuters

Theo nguồn tin từ cảnh sát Anh, không có dấu hiệu ngay lập tức cho thấy vụ nổ có liên quan đến chủ nghĩa khủng bố. Hình ảnh và video được đăng tải trên mạng xã hội Twitter cho thấy, nhiều ngọn lửa vẫn bốc lên bầu trời từ khu vực xảy ra vụ nổ.

"Tất cả các dịch vụ khẩn cấp hiện đang xử lý vụ việc. Hãy tránh xa khu vực này", lực lượng cảnh sát nhấn mạnh trong một tuyên bố. 

Vụ nổ đang được các dịch vụ chữa cháy điều tra. Cảnh sát thành phố Leicestershire nói thêm: "Ở giai đoạn này, không có dấu hiệu cho thấy mối liên quan đến khủng bố".

Một bệnh viện địa phương cho hay, 4 bệnh nhân đang trong tình trạng nguy kịch và người thứ 5 cũng đã được cảnh sát đưa đến để điều trị.

Thanh Ngân (Lược dịch từ Reuters)


 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Anh thắt chặt các biện pháp thị thực để giảm di cư ròng

Theo tin từ Reuters ngày 5/12, Bộ Nội vụ Anh vừa công bố kế hoạch cắt giảm số lượng người di cư đến nước này bằng các con đường hợp pháp, trong bối cảnh Thủ tướng Rishi Sunak phải đối mặt với áp lực giải quyết số di cư ròng cao kỷ lục.

Anh thắt chặt các biện pháp thị thực để giảm di cư ròng
Tăng cường hiểu biết và hợp tác toàn cầu để phát triển AI an toàn, có đạo đức

Trong phát biểu sau khi tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Toàn cầu về Trí tuệ Nhân tạo (AISS) diễn ra tại Anh, Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long cho biết, các quốc gia cần hợp tác cùng nhau để hiểu rõ hơn về trí tuệ nhân tạo (AI) một cách đúng đắn để phát triển và triển khai Frontier AI, cũng như định hình các biện pháp bảo vệ nó.

Tăng cường hiểu biết và hợp tác toàn cầu để phát triển AI an toàn, có đạo đức
Return to top