ClockThứ Hai, 17/12/2018 10:23

Nổ lớn tại nhà hàng Nhật Bản, hơn 40 người bị thương

Theo Hãng tin Kyodo (Nhật Bản), hơn 40 người đã bị thương trong một vụ nổ xảy ra tại quán bar Izakaya, ở thành phố Sapporo, tỉnh Hokkaido, miền Bắc nước này.

Mỗi năm thế giới có 1,35 triệu người thiệt mạng vì tai nạn giao thôngNổ công ty hóa chất Trung Quốc, 22 người thiệt mạngIndonesia: Ngưng tìm kiếm nạn nhân vụ tai nạn máy bay Lion AirAustralia công bố danh tính thủ phạm vụ tấn công tại Melbourne

 

Lực lượng cứu hộ nỗ lực tìm kiếm các nạn nhân từ dưới đống đổ nát. Ảnh: Kyodo
 
Thông tin ban đầu từ lực lượng cảnh sát cho hay, vụ nổ xảy ra lúc 8h30 tối qua, 16/12 (theo giờ địa phương). Cảnh sát nghi ngờ đây là một vụ nổ khí gas, 42 người đã bị thương, trong đó có 1 người nguy kịch.

Vụ nổ đã khiến một số tòa nhà đổ sập. Các căn hộ và cửa hàng lân cận cũng bị ảnh hưởng nặng nề. Cảnh sát đã đưa ra cảnh báo về nguy cơ xảy ra các vụ nổ khác tương tự.

Theo một vài nhân chứng, tiếng nổ phát ra như một trận động đất hoặc một vụ tấn công tên lửa.
Theo VOV
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trận động đất ngày đầu năm khiến kinh tế Nhật Bản giảm 115 tỷ yên

Theo ước tính vừa được Văn phòng Nội các Nhật Bản công bố ngày 24/4, trận động đất nghiêm trọng ở miền Trung Nhật Bản vào ngày đầu năm mới 2024 đã có tác động tiêu cực đến kinh tế nước này, với thiệt hại có thể lên tới 115 tỷ yên (743 triệu USD) trong quý I/2024, tức gần 0,1% GDP danh nghĩa của cả nước.

Trận động đất ngày đầu năm khiến kinh tế Nhật Bản giảm 115 tỷ yên
Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung

Từ ngày 16 đến 18/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với đoàn bác sĩ của Bệnh viện Kyoto Katsura (Nhật Bản) tổ chức đợt huấn luyện nâng cao về nội soi tiêu hóa can thiệp cho các bác sĩ tại các Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, Bệnh viện C Đà Nẵng, Bệnh viện 199 Đà Nẵng và Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.

Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung
Nhật Bản: Người cao tuổi sống một mình sẽ chiếm 20% tổng số hộ gia đình vào năm 2050

Một nghiên cứu mới của Viện Nghiên cứu An sinh xã hội và Dân số quốc gia Nhật Bản cho biết, đến năm 2050, 10,8 triệu người cao tuổi ở nước này sẽ sống một mình, chiếm 20,6% tổng số hộ gia đình, đánh dấu sự gia tăng kể từ năm 2020, khi chỉ 7,37 triệu người già - tương đương 13,2% tổng số hộ gia đình, sống một mình.

Nhật Bản Người cao tuổi sống một mình sẽ chiếm 20 tổng số hộ gia đình vào năm 2050

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top