ClockThứ Bảy, 24/11/2018 15:12

Nổ lớn tại nhà máy cơ khí Trung Quốc, gần 30 người thương vong

Đã có 2 người thiệt mạng và 24 người khác bị thương trong vụ nổ lớn hôm qua (23/11) ở nhà máy sản xuất máy móc tại tỉnh Cát Lâm, Đông Bắc Trung Quốc.

Nổ nhà máy pháo hoa ở AnhNổ lớn tại xưởng sản xuất pháo hoa ở Mexico, 19 người thiệt mạngHàn Quốc: Nổ nhà máy hóa chất khiến hai lao động Việt Nam thiệt mạng

Giới chức địa phương cho biết, vụ nổ lớn gây hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra vào lúc 11h 40 phút (đêm 23/11) tại huyện Đông Phong cũng đã thiêu rụi 41 ngôi nhà của người dân.

Lửa bốc lên dữ dội tại nhà máy cơ khí. Ảnh: CGTN

Ngay sau khi xảy ra vụ nổ, khoảng 400 lính cứu hỏa cùng nhiều 80 nhân viên y tế đã được điều động tới hiện trường để triển khai công tác cứu hộ và dập lửa. Những người bị thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Cơ quan chức năng hiện đang tích cực điều tra nguyên nhân vụ nổ./.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thị trường xe điện ở ASEAN sẽ tiếp tục tăng trưởng

Theo phân tích của Maybank Investment Bank Bhd, việc áp dụng xe điện (EV) ở ASEAN sẽ tiếp tục tăng nhờ các quy định thuận lợi, các nhà sản xuất xe điện Trung Quốc tung ra các mẫu xe mới với giá thấp hơn, đồng thời khu vực này cũng có các cơ sở sản xuất ô tô lớn và nhu cầu xe điện đáng kể.

Thị trường xe điện ở ASEAN sẽ tiếp tục tăng trưởng
ADB: Kinh tế Việt Nam vẫn tăng trưởng vững chắc giữa nhiều bất ổn bên ngoài

Trong Báo cáo Triển vọng Phát triển châu Á (ADO) tháng 4/2024 vừa được công bố hôm nay (10/4), Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) đã giữ nguyên dự báo tăng trưởng năm 2024 đối với Việt Nam được đưa ra trước đó, bất chấp những bất ổn kéo dài từ môi trường bên ngoài. Cụ thể, ADB kỳ vọng nền kinh tế Việt Nam sẽ tăng trưởng lần lượt ở mức 6% và 6,2% vào năm 2024 và 2025.

ADB Kinh tế Việt Nam vẫn tăng trưởng vững chắc giữa nhiều bất ổn bên ngoài

TIN MỚI

Return to top