ClockThứ Sáu, 06/07/2018 10:25

Nổ lớn tại xưởng sản xuất pháo hoa ở Mexico, 19 người thiệt mạng

Ít nhất 19 người thiệt mạng, nhiều người khác bị thương trong hai vụ nổ lớn xảy ra tại một xưởng sản xuất pháo hoa ở Mexico.

Nổ trên phà chở khách tại Mexico, ít nhất 18 người bị thươngNổ chợ pháo hoa Mexico, ít nhất 29 người thiệt mạng

Ngày 5/7, ít nhất 19 người thiệt mạng, nhiều người khác bị thương trong hai vụ nổ lớn xảy ra tại một xưởng sản xuất pháo hoa ở thị trấn Tultepec, phía Bắc thủ đô Mexico City, Mexico.

Cấp cứu nạn nhân trong vụ nổ xưởng sản xuất pháo hoa ở Tultepec, Mexico. (Ảnh: Telesurtv).
 

Trong số những người thương vong có cả các nhân viên cứu hộ và những người bên ngoài tới hiện trường giúp đỡ sau khi vụ nổ lớn đầu tiên xảy ra.

Nhiều cư dân ở thị trấn Tultepec vốn kiếm sống nhờ vào việc chế tạo và bán pháo hoa tự chế, nên thường xuyên xảy ra các vụ nổ tại các xưởng sản xuất pháo hoa thủ công tại đây.

Vào tháng 6 vừa qua, ít nhất 7 người thiệt mạng và 8 người khác bị thương trong một vụ nổ tương tự tại thị trấn này. Trước đó, hồi tháng 12 năm 2016, một đám cháy lớn tại một chợ pháo hoa ngoài trời cũng đã cướp đi sinh mạng của hàng chục người./.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bảng C World Cup 2022
Chờ đợi màn trình diễn của các ngôi sao

Trong chiều và tối hôm nay (22/11), bảng C World Cup 2022 diễn ra cả hai trận đấu giữa Argentina - Saudi Arabia (17 giờ) và Mexico vs Ba Lan (23 giờ). Đây là một trong những bảng đấu được nhiều người hâm mộ chờ đợi, khi Lionel Messi của Argentina và Robert Lewandowski của Ba Lan là hai ngôi sao tấn công rất được yêu thích.

Chờ đợi màn trình diễn của các ngôi sao
Việt Nam tham dự Hội thảo quốc tế "Các chính đảng và một xã hội mới" tại Mexico

Đoàn đại biểu Đảng Cộng sản Việt Nam, do đồng chí Trần Đức Thắng - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Kiểm tra Trung ương - dẫn đầu, đã tham dự Hội thảo quốc tế thường niên “Các chính đảng và một xã hội mới” lần thứ 26, diễn ra từ ngày 22-24/9 tại thủ đô Mexico City của Mexico.

Việt Nam tham dự Hội thảo quốc tế Các chính đảng và một xã hội mới tại Mexico

TIN MỚI

Return to top