ClockThứ Năm, 04/02/2016 15:01

Nỗ lực đưa Trường THPT Gia Hội phát triển

TTH.VN - Ngày 4/2, thầy và trò Trường THPT Gia Hội tổ chức kỷ niệm 50 năm ngày thành lập trường (1966-2016). Ông Nguyễn Thái Sơn, UVTV Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã đến dự.

Văn nghệ chào mừng 50 năm thành lập trường của học sinh Gia Hội

Tại lễ kỷ niệm, ông Phùng Đăng Khánh, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, thầy và trò của trường sẽ nỗ lực nhiều hơn để đưa chất lượng giáo dục của trường phát triển trong thời gian sớm nhất.

Trường THPT Gia Hội được thành lập khá sớm. Ngay những niên khoá đầu tiên, học sinh của trường đã có nhiều thành tích trong học tập, nhiều tên tuổi thành danh trong các lĩnh vực khoa học và chính trị. Kỷ niệm 50 năm ngày thành lập là dịp các thế hệ thầy và trò nhà trường gặp gỡ, ôn lại truyền thống để giữ lửa cho những niên khóa tiếp theo. 

Tại lễ kỷ niệm, ông Phùng Đăng Khánh, Hiệu trưởng nhà trường quyết tâm đưa chất lượng giáo dục của trường đi lên trong thời gian sớm nhất, xứng với kỳ vọng của tỉnh, của ngành Giáo dục.

Tin, ảnh: Hương Giang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Về “Đội thầy Sơn” nhé!

Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) quốc gia 2023, Trường THPT Gia Hội có 434/435 học sinh đỗ tốt nghiệp, đạt tỷ lệ 99,77%. Để đạt được kết quả này, nhà trường đã rất nỗ lực bồi dưỡng kiến thức cho học sinh, ấn tượng nhất là lớp học do thầy Hiệu trưởng Lê Triều Sơn làm chủ nhiệm.

Về “Đội thầy Sơn” nhé
Khơi dậy đam mê

Một nhóm học sinh tại Trường THPT Gia Hội (TP Huế) đã lập nên Câu lạc bộ (CLB) Sử Việt, tập hợp những bạn cùng chung đam mê với môn lịch sử.

Khơi dậy đam mê

TIN MỚI

Return to top