ClockThứ Tư, 29/08/2018 14:38

Nỗ lực tìm kiếm người đàn ông nhảy sông Bồ

TTH.VN - Đến khoảng 14 giờ chiều 29/8, các lực lượng nghiệp vụ của Công an thị xã Hương Trà vẫn đang trong quá trình tìm kiếm một người đàn ông gieo mình xuống sông Bồ.

Nỗ lực tìm kiếm người đàn ông ôm cháu bé nhảy cầu Phú XuânĐôi nam nữ cùng lao xuống sông Như Ý tự vẫn

Các lực lượng nỗ lực tìm kiếm người đàn ông 

Trước đó, khoảng 12 giờ cùng ngày, người dân ở đường Tổ dân phố 7, thị trấn Tứ Hạ (Hương Trà) bất ngờ khi nhìn thấy một người đàn ông để lại một số tư trang rồi nhảy xuống sông Bồ.

Người dân cho biết, người đàn ông nhảy sông khoảng 40 tuổi, giấy tờ để lại ghi trú ở xã Phong Bình, Phong Điền.

Ngay sau khi nhận được tin báo từ người dân, Công an thị xã Hương Trà đã huy động nhiều chiến sỹ có mặt tại hiện trường để lặn tìm tung tích người đàn ông.

Hiện lực lượng Công an thị xã Hương Trà vẫn tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gần dân, vì dân

Thấm nhuần lời Chủ tịch Hồ Chí Minh căn dặn “CAND phải gần dân, vì dân, lấy sự tin yêu của Nhân dân để đánh giá chất lượng, hiệu quả công việc”, tuổi trẻ Công an thị xã Hương Trà đã cụ thể hóa việc thực hiện Chỉ thị 05 bằng những công trình, phần việc cụ thể.

Gần dân, vì dân
Đi chợ cũng lắm chuyện hay

Nếu ai đó thường hay đi chợ - chợ truyền thống, từ thành phố đến vùng nông thôn, nhất là đàn ông sẽ càng nhận ra nhiều điều thú vị.

Đi chợ cũng lắm chuyện hay
Đàn ông đứng bếp

Mấy bữa ngoại hay cằn nhằn: “Con cứ để cho ba đứng bếp như rứa không được”, tôi cũng có dạ dạ nhưng rồi thôi. Vì tôi thích thế, vì thế giới đang mới rồi mà.

Đàn ông đứng bếp
Return to top