ClockThứ Sáu, 22/03/2019 14:27

Nổ nhà máy hóa chất Trung Quốc: Thương vong tăng cao

Số người thương vong trong vụ nổ nhà máy hóa chất Thiên Gia Nghi ở Trung Quốc liên tục tăng cao. Những nỗ lực cứu hộ cũng đang được gấp rút triển khai.

Hàn Quốc: Nổ nhà máy hóa chất khiến hai lao động Việt Nam thiệt mạngĐức: Gần 20 người thương vong, mất tích trong vụ nổ nhà máy hóa chất

Tính đến 7h sáng nay (22/3) theo giờ địa phương, số nạn nhân trong vụ nổ nhà máy hóa chất Thiên Gia Nghi, thành phố Diêm Thành, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã tăng mạnh với 44 người chết, 32 người trong tình trạng nguy kịch, 58 người bị thương nặng và hơn 400 người bị thương nhẹ.

Số người thương vong trong vụ nổ nhà máy hóa chất Thiên Gia Nghi ở Trung Quốc ngày 21/3 liên tục tăng cao. Ảnh: Getty

Lực lượng chức năng đã huy động đội ngũ cứu hộ khoảng 3.500 người, hơn 90 xe cứu thương, 192 xe cứu hỏa, 9 xe công trình hạng nặng... để ứng cứu những người bị nạn và xử lý vụ nổ. Hiện người phụ trách nhà máy hóa chất cũng đã bị bắt để điều tra./.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trung Quốc mở rộng khả năng tiếp cận thị trường cho đầu tư nước ngoài

Theo kế hoạch hành động vừa được Nội các Trung Quốc công bố, Trung Quốc sẽ tiếp tục rút ngắn danh sách cấm đối với đầu tư nước ngoài và thực hiện các chương trình thí điểm nhằm tạo điều kiện tiếp cận dễ dàng hơn cho các công ty toàn cầu trong lĩnh vực đổi mới khoa học và công nghệ.

Trung Quốc mở rộng khả năng tiếp cận thị trường cho đầu tư nước ngoài

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top