ClockThứ Ba, 21/09/2021 09:24

No1converter - công cụ chuyển ảnh thành file pdf nhanh chóng miễn phí

TTH.VN - Hiện nay, các công cụ hỗ trợ chuyển đổi định dạng file khá nhiều. Tuy nhiên phần lớn đều sẽ có các yêu cầu trả phí hoặc chất lượng và tính bảo mật không cao nếu như dùng free. No1converter sẽ là website hỗ trợ chuyển ảnh thành file pdf trực tuyến mà bạn nên sử dụng.

Chuyển ảnh thành file pdf với mục đích gì?

Việc chuyển ảnh thành file pdf đem lại rất nhiều sự tiện dụng cho người dùng:

  • Thứ nhất việc chuyển đổi file ảnh sang pdf giảm dung lượng của file. File ảnh thường rất nặng, đặc biệt là file png. Khi chuyển sang dạng pdf sẽ giúp dung lượng giảm đi rất nhiều, tiện cho lưu trữ và dễ dàng sử dụng hơn.

  • Chuyển đổi sang file pdf tiện cho việc lưu trữ thông tin. Khi bạn lưu trữ hình ảnh sẽ mất khá nhiều thời gian vì file hình ảnh riêng lẻ và hoàn toàn không thể lưu trữ thành tệp chung được. Vì thế, khi chuyển thành pdf sẽ giúp hạn chế các vấn đề này tốt hơn, việc lưu trữ dễ dàng hơn.

  • Dễ dàng chia sẻ và phục vụ cho mục đích in ấn. Thường thì file pdf sẽ dễ dàng chia sẻ hơn. Đồng thời nếu như muốn in ấn, bạn cũng có thể chuyển đổi để việc in ấn đơn giản hơn và dễ dàng hơn.

Nhu cầu chuyển đổi file hình ảnh sang pdf hiện nay đang khá nhiều. Thay vì việc sử dụng các ứng dụng, phần mềm thì việc chuyển đổi qua hệ thống wesite trực tuyến đang được nhiều người lựa chọn trong đó, No1converter đang đánh giá cao.

No1converter - những ưu điểm riêng

No1converter đang nhận được đánh giá tốt từ người với các tính năng ghép nối và chuyển đổi file. Vậy, điều gì làm nên được sự khác biệt trong chất lượng của website này?

Hỗ trợ đa dạng định dạng file

Một trong những ưu điểm đầu tiên của No1converter đó chính là sự đa dạng trong việc hỗ trợ các định dạng file. Bạn có thể chuyển đổi nhiều định dạng file ảnh khác nhau bao gồm các dàn jpe, png, gif,.... Kể cả những định dạng nặng, khó tương thích, No1converter đều có thể hỗ trợ tốt nhất.

File được tải về cuối cùng đã qua nén vì thế dung lượng rất nhẹ và khả năng tương thích cao.

Thao tác đơn giản

No1converter là website chuyển đổi trực tuyến. Vì thế bạn không cần phải tải về hay cài đặt bất cứ ứng dụng hay tính năng gì cả. Bạn chỉ cần thực hiện kéo thả tệp ảnh sau đó đợi hệ thống tự động xử lý và tải file pdf về.

Thao tác đơn giản chỉ trong vòng vài giây sẽ giúp bạn có thể xử lý được các file nhanh chóng, chuyển đổi bất ngờ mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian.

Miễn phí hoàn toàn

Bạn sẽ không phải chi trả bất cứ chi phí nào cho việc thực hiện chuyển đổi file. Bạn có thể thỏa sức chuyển đổi file với số lượng lớn, nhiều định dạng,.... mà hoàn toàn không hề mất bất cứ chi phí nào. Và đương nhiên, chất lượng vẫn được đảm bảo. Đây là điểm khác biệt của No1converter so với những địa chỉ khác.

Tính bảo mật siêu cao

No1converter có tính bảo mật rất cao. Đó cũng chính là lý do tại sao nó được lựa chọn nhiều như vậy. Với hệ thống các dữ liệu hoàn toàn được chuyển đổi trên server cloud, sau khi thực hiện chuyển đổi xong, chúng tôi sẽ loại bỏ toàn bộ hình ảnh và file bạn tải lên. Vì thế, không có bất cứ thông tin nào có thể rò rỉ ra bên ngoài.

Không yêu cầu thông tin cá nhân

Bạn sẽ phải tiết lộ bất cứ thông tin cá nhân gì khi thực hiện chuyển đổi file trên No1converter. Đồng thời, bạn cũng không cần phải đăng ký tài khoản khi sử dụng. Bởi vì toàn bộ kết nối trực tuyến tự do. Có nghĩa là chỉ cần kết nối internet trên thiết bị của bạn và kéo thả hoặc tải ảnh lên sau đó đợi hệ thống xử lý và tài về. Như vậy, bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi siêu nhanh chóng mà không cần dùng đến bất cứ loại phần mềm hay tài khoản thứ 3 nào cả.

Với những tính năng và ưu điểm khác biệt, No1converter trở thành website đáng tin cậy nhất cho việc chuyển ảnh thành file pdf và nhiều định dạng khác nữa. Không những thế bạn cũng có thể ghép nối file nhanh chóng, miễn phí và an toàn tại No1converter.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đường về nhà thêm gần

Hàng trăm sinh viên ở xa, có hoàn cảnh khó khăn đã được Đại học Huế và các trường thành viên tổ chức những chuyến xe miễn phí, giúp sinh viên về quê sum vầy, đón tết bên gia đình.

Đường về nhà thêm gần
Khám, tầm soát phổi miễn phí cho hơn 600 người dân Quảng Điền

Ngày 18/1, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam và Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh khám, sàng lọc miễn phí bệnh ung thư phổi, các bệnh lý về phổi cho người dân từ 40 tuổi trở lên tại Quảng Điền.

Khám, tầm soát phổi miễn phí cho hơn 600 người dân Quảng Điền

TIN MỚI

Return to top