ClockThứ Tư, 27/10/2021 10:27

Nồi chiên không dầu – Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn

TTH.VN - Nồi chiên không dầu trên thị trường còn phổ biến với tên gọi như nồi chiên không khí hay nồi chiên chân không. Sử dụng phương pháp làm tăng nhiệt độ không khí trong nồi lên tới khoảng 200 độ C để chiên rán thực phẩm. Bằng cách tản nhiệt đều giúp đồ ăn chín giòn mà không cần sử dụng tới dầu ăn.

Tại sao bạn nên sử dụng nồi chiên không dầu cho căn bếp ở gia đình?

Vấn đề về sức khỏe và thời gian chế biến luôn là những trở ngại khiến bạn cảm thấy việc nấu ăn thật khó khăn. Do đó nồi chiên không dầu ra đời chính là giải pháp hữu ích giúp bạn giải quyết những vấn đề trên 1 cách hiệu quả:

Giảm thiểu lượng dầu mỡ hấp thụ vào cơ thể

Việc sử dụng nồi chiên không dầu sẽ giúp bạn và người thân hạn chế lượng dầu mỡ hấp thụ vào cơ thể do khi sử dụng bạn không cần dùng dầu mỡ chế biến thức ăn. Mọi người hiện nay đều hướng tới một chế độ ăn uống lành mạnh hạn chế các chất béo, dầu mỡ tối đa để bảo vệ sức khỏe của mình. Vì vậy sự ra đời của phương pháp chiên không dầu được xem là cuộc cách mạng bảo vệ sức khỏe đồng thời tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn.

Thực đơn phong phú

Với chiếc nồi chiên, bạn không chỉ chế biến những món chiên rán hấp dẫn mà còn có thể sử dụng để sấy khô thực phẩm sấy trái cây, bung ngô hay nướng bánh. Bạn không cần phải sắm thêm chiếc lò vi sóng cho căn bếp vừa tiết kiệm tài chính vừa tiết kiệm không gian sinh hoạt mà chất lượng món nướng không hề thua kém.

Tiết kiệm thời gian

Sử dụng nồi chiên quá trình nấu ăn của bạn sẽ được rút ngắn đáng kể. Thay vì loay hoay chế biến và chiên rán món ăn thì giờ đây bạn chỉ cần tẩm ướp gia vị vừa ăn, cho vào nồi, đậy nắp và điều chỉnh nhiệt độ, thời gian là bạn đã hoàn thành.

Dễ dàng vệ sinh

Việc vệ sinh căn bếp cũng như dụng cụ khi tiến hàng làm các món chiên trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với sản phẩm nồi chiên. Không gian bếp sạch sẽ bởi không mùi, không ám khói, không bắn dầu ăn tung tóe khi nấu.

Review những dòng sản phẩm nồi chiên không dầu được đánh giá cao từ người tiêu dùng

Để lựa chọn được một sản nồi chiên không dầu tốt người tiêu dùng cần tham khảo qua các trang review nồi chiên không dầu thông qua mạng xã hội hay những Blog uy tín. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm nồi chiên trên thị trường đến từ nhiều thương hiệu với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên dựa trên những review từ phía khách hàng chúng tôi đã tổng hợp được 3 loại nồi chiên mà bạn nên lựa chọn.

Nồi Chiên Không Dầu lock&lock ejf357blk (5.2 lít)

Nồi chiên không dầu Lock&Lock ejf357blk được đánh giá khá cao trên các trang Review nồi chiên không dầu uy tín.

  • Giá tham khảo: 2.490.000 đ
  • Dung tích: 5.2 lít
  • Công suất: 1800W
  • Chất liệu nồi: thiết kế hình giọt nước sử dụng chất liệu nhựa PP, ABS, SS, Thép
  • Nhiệt độ nấu: 0 - 200oC

Các tính năng chính:

  • Sử dụng công nghệ quạt tuần hoàn xoay vòng giúp thức ăn nhanh chín, nhưng không bị khô khi nấu chín
  • Bảng điều khiển cảm ứng thông minh, tay cầm sang trọng và chắc chắn
  • Có chức năng tự ngắt khi nhiệt độ trong nồi quá cao

Nồi Chiên Không Dầu bluestone afb-5878

Nồi Chiên Không Dầu bluestone afb-5878 đến từ thương hiệu của Singapore. Với thiết kế sang trọng và lạ mắt sản phẩm sẽ thu hút ánh nhìn khi đặt trong căn bếp nhà bạn.

  • Giá tham khảo: 3.200.000 đ, bảo hành 1 năm
  • Dung tích: 5.5 lít
  • Công suất: 1700 W
  • Chất liệu nồi: vỏ nồi sử dụng nhựa PP chống trầy xước, lòng nồi làm bằng hợp kim nhôm chịu nhiệt cao
  • Nhiệt độ nấu: lên tới 200 độ C

Các tính năng chính:

  • Có chương trình nấu nấu ăn cài đặt sẵn
  • Có khả năng ghi nhớ các trương trình do người dùng đã tự cài
  • Điều khiển cảm ứng kết hợp cùng màn hình led thể hiện rõ ràng các chế độ. Có khả năng tự ngắt điện bảo vệ người dùng và thiết bị khi vô tình kéo khoang nấu khi máy đang hoạt động.

Nồi Chiên Không Dầu Tefal EY401D15

Nồi chiên không dầu Tefal EY401D15 là dòng thương hiệu đến từ Pháp có giá bán cao hơn các thương hiệu khác nhưng chất lượng của nó thì không thể phủ nhận.

  • Giá tham khảo: 2.694.000 ₫
  • Dung tích: 4.2 lít
  • Công suất: 1500 W

Các tính năng chính:

  • Nồi có thiết kế độc đáo vỏ làm bằng thép không gỉ vừa sang trọng lại dễ dàng vệ sinh
  • Sử dụng công nghệ luân chuyển khí 3D mới nhất. Thức ăn của bạn sẽ trong mềm ngoài giòn đáp ứng mọi khẩu vị khó tính nhất.
  • Nồi sử dụng màn hình cảm ứng kỹ thuật số với 8 thực đơn được cài sẵn thuận tiện cho người sử dụng.

Website chuyên review sản phẩm nồi chiên không dầu uy tín

Danhgiachuan.org là website chuyên về review sản phẩm chất lượng, uy tín hàng đầu hiện nay. Mỗi sản phẩm đều được đánh giá dựa theo trải nghiệm, phản hồi của khách hàng trên các trang mạng xã hội. Danhgiachuan.org thường xuyên cập nhật thông tin về đánh giá sản phẩm, cố gắng phát triển hơn mỗi ngày để mang đến người tiêu dùng những giá trị tốt nhất trong mua sắm và tiêu dùng.

Thông tin liên hệ

Website: https://danhgiachuan.org/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bàn giao di vật, kỷ vật cho thân nhân gia đình liệt sĩ

Sáng 15/4, Cục Chính sách, Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức Lễ bàn giao di vật, kỷ vật của liệt sĩ cho thân nhân 2 gia đình liệt sĩ tại Thừa Thiên Huế.

Bàn giao di vật, kỷ vật cho thân nhân gia đình liệt sĩ
Lòng biển

“Lòng biển rộng đến chừng nào?”. Khôi vẫn thường hỏi thế mỗi khi lang thang trên bãi biển. Tuy chẳng rõ, nhưng với anh biển mênh mông lắm.

Lòng biển
Không thể “nhỏ hơn”

Ngót nghét cả mấy năm nay nội tôi già ốm. Nội một mình ở quê nên cả nhà tôi thay nhau tối về chăm mệ. Nội vẫn đi lại được nhưng tuổi đã 85 nên biết đâu được “trái gió trở trời”, không thể lường hết mọi chuyện xảy ra ba tôi phải làm ngay lịch phân công để đêm nào cũng có người bên cạnh mệ. Lo ăn sáng cho nội, tôi mới phát hiện ở làng Dã Lê quê tôi nằm cạnh Quốc lộ 1A có một quán cháo gạo lứt cá kho tuyệt ngon. Không chỉ nội mà cha con tôi ăn quen nên ai cũng nghiện.

Không thể “nhỏ hơn”
Tiếp nhận thiết bị 3 thư viện thân thiện và trao 165 tủ sách lớp học tại TP. Huế

Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam, ngày 8/4, tại Trường THCS Duy Tân, Tổ chức Zhi Shan Foundation phối hợp với Trung tâm Công tác xã hội - Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Huế tổ chức lễ tiếp nhận đưa vào sử dụng 3 thư viện thân thiện và bàn giao 165 tủ sách lớp học cho 10 trường học tại TP. Huế.

Tiếp nhận thiết bị 3 thư viện thân thiện và trao 165 tủ sách lớp học tại TP Huế
Ngọn hải đăng

Những lá thư anh viết cho tôi đều trên giấy học trò. Giữa thời buổi điện thoại di động, điện thoại bàn, thậm chí chỉ cần có một chiếc điện thoại thông minh với 4G là có thể nói chuyện, nhắn tin cho nhau. Vậy mà, anh vẫn viết thư cho tôi. Anh giải thích: “Hiện tại trên thế giới, người Pháp vẫn viết thư cho nhau, bởi nhìn mặt chữ như nhìn mặt người. Vả lại, chỉ có chữ viết mới có thể nói hết lời yêu thương”. Anh đã tạo cho tôi một thói quen nhận thư vào mỗi tuần. Chính từ những lá thư anh gởi, tôi mới phát hiện ra rằng, người đưa thư trong xóm tôi vẫn phải đưa thư đúng 7 ngày trong tuần. Anh dùng chiếc bì thư bán ở bưu điện để gởi. Nét chữ của anh cứng rắn khác với tính tình hiền dịu của anh.

Ngọn hải đăng

TIN MỚI

Return to top