Thể thao trong nước
Vòng 8 – giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia năm 2017:

Nối dài mạch bất bại, CLB Bóng đá Huế tạm thời đứng đầu bảng

ClockThứ Bảy, 01/04/2017 19:50
TTH.VN - Pha đánh đầu đẹp mắt của Tuấn Hiệp ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu giúp CLB Bóng đá Huế san bằng tỷ số với XM Fico Tây Ninh, qua đó tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng.

CLB Bóng đá Huế vươn lên đầu bảng xếp hạngQuyết giữ ngôi đầuBa điểm cho HuếCLB Bóng đá Huế có chiến thắng đậmĐường về ở giải hạng nhấtChia điểm đầy tiếc nuối

Bên cạnh hàng công, hàng thủ của CLB Bóng đá Huế cũng thi đấu khá tốt

Chiều 1/4, CLB Bóng đá Huế tiếp XM Fico Tây Ninh trên sân nhà. Việc đội bóng Cố đô vô địch lượt đi khiến lượng khán giả kéo đến sân Tự Do khá đông, điều đó phần nào tạo ra sự hưng phấn cho các cầu thủ. Sau tiếng còi khai cuộc, dàn cầu thủ trẻ của HLV Nguyễn Đức Dũng chủ động tấn công với những đường chuyền dài ra hai cánh, tạo nhiều đợt tấn công biên uy khiếp khung thành đối phương. Tuy nhiên, hàng thủ của đội khách chơi khá tốt khiến nỗ lực của các cầu thủ CLB Bóng đá Huế chỉ dừng ở mức cơ hội.

Trong khi cầu thủ đội nhà bỏ qua nhiều tình huống "ngon ăn" thì những chân sút của XM Fico Tây Ninh lại cho thấy duyên ghi bàn từ tình huống tấn công hiếm hoi. Phút 70, từ một pha phản công, Ngọc Hùng mở tỉ số cho đội bóng chủ sân Tây Ninh.

Bị dẫn trước, cầu thủ đội nhà vẫn thi đấu bình tĩnh. Phút 73, sau pha lộn xộn trước khung thành XM Fico Tây Ninh, Đức Phát tung ra cú sút khá mạnh nhưng cột dọc lại từ chối bàn thắng.

Những phút cuối trận đấu, CLB Bóng đá Huế liên tục tạo sức ép khiến thủ thành Đức Anh của đội khách phải làm việc vất vả. Đúng phút bù giờ cuối cùng (90+5), nỗ lực không ngừng nghỉ của các cầu thủ đội chủ sân Tự Do được đền đáp nhờ pha đánh đầu đẹp mắt của Tuấn Hiệp, khép lại trận đấu với tỷ số hòa 1 – 1.

Ở trận đấu này, bên cạnh bộ ba tiền đạo giàu kỹ thuật như Đình Nhân, Quang Nam, Võ Lý thì những cái tên khác như tiền vệ Phi Pha, Văn Điệp hay trung vệ Trọng Sáng cho thấy tốc độ và sự khéo léo của mình mỗi lần tham gia tấn công. Điều đáng mừng là thể lực những học trò của HLV Nguyễn Đức Dũng được cải thiện đáng kể khi họ là những người chiến thắng trong hầu hết các pha tranh chấp với cầu thủ đội bạn.

Trận hòa trước XM Fico Tây Ninh giúp CLB Bóng đá Huế nối dài mạch bất bại ở mùa giải năm nay. Cùng với việc Viettel và Nam Định chưa thi đấu ở vòng 8, CLB Bóng đá Huế tạm thời tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng.

Sau vòng 8, giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia năm 2017 sẽ tạm nghỉ thi đấu gần 3 tháng trước khi bước vào vòng đấu tiếp theo. Vòng đấu tiếp theo, CLB Bóng đá Huế sẽ có chuyến làm khách tại Nam Định vào ngày 25/6.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thua ở phút chót

Từ pha đánh đầu chuyền bóng chọc khe của trung vệ Thanh Bình, Quang Hải phá bẫy việt vị lao xuống sút chân trái chéo góc gỡ hòa 2-2 cho tuyển Việt Nam. Đồng hồ chỉ vào phút thi đấu chính thức cuối cùng. Một bàn thắng đầy cảm xúc khi các học trò của ông Troussier đang chơi thiếu người.

Thua ở phút chót
Bóng đá “phủi” chào xuân mới

Có một hoạt động thể thao chào mừng xuân mới thu hút sự quan tâm của nhiều người, là các giải bóng đá phong trào được tổ chức sôi nổi và rộng khắp ở các địa phương trong tỉnh trong những ngày đầu năm 2024.

Bóng đá “phủi” chào xuân mới
So kè Quả bóng Vàng 2023

28/12 này là kỳ hạn bình chọn cuối cùng, danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam sẽ chính thức có tên chủ mới. Kỷ nguyên thành công mang tên Park Hang - seo đã dừng lại. Người thế chỗ là HLV người Pháp Philippe Troussier đã bắt tay xây dựng lại một nền móng khác biệt. Từ đây các nhân tố mới đã xuất hiện. V. League 2023 và giai đoạn đầu của mùa bóng 2023 - 2024 đã chứng minh năng lực nhìn người của ông Troussier.

So kè Quả bóng Vàng 2023
Tiếp tục “xem giò” cho Asian Cup

V. League và cả hạng Nhất 2023 - 2024 nữa trở lại vào đầu tháng 12 này. Đây là lúc để HLV Troussier tiếp tục tìm kiếm nhân sự cho đội tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho Asian Cup.

Tiếp tục “xem giò” cho Asian Cup
Return to top