ClockThứ Hai, 30/11/2020 08:59

Nokia 5.4 ra mắt sớm hơn dự kiến với nhiều tính năng hấp dẫn

HMD Global đang phát triển một smartphone giá rẻ mới thuộc dòng Nokia 5, mà cụ thể là bản kế nhiệm của Nokia 5.3 được gọi là Nokia 5.4.

Nokia 6300 được 'hồi sinh'HMD Global sắp đưa Nokia N95 trở lại

Bản kế nhiệm của Nokia 5.3 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

Theo GizChina, điều thú vị ở lần ra mắt này chính là Nokia 5.3 chỉ mới được ra mắt vào tháng 3 năm nay, trong khi HMD Global có ý định ra mắt Nokia 5.4 sớm hơn dự kiến. Theo báo cáo, Nokia 5.4 sẽ xuất hiện với một phần đục lỗ chứa camera trước, trái ngược so với thiết kế trên Nokia 5.3 vốn có notch hình giọt nước trên màn hình.

Nokia 5.4 dự kiến đi kèm màn hình 6,4 inch với cấu hình tùy chọn 4/64 GB hoặc 4/128 GB. Người dùng có thể lựa chọn giữa các màu Xanh lam hoặc Tím trước khi HMD bổ sung thêm nhiều lựa chọn màu sắc khác sau khi ra mắt sản phẩm. Bên cạnh đó, điện thoại cũng đi kèm một số cải tiến về phần cứng nội bộ bên trong, như chip xử lý hoặc dung lượng pin.

Trong Nokia 5.3, sản phẩm đã đi kèm thiết lập bốn camera ở mặt phía sau, vì vậy sẽ không bất ngờ nếu thiết lập tương tự cũng đến với bản kế nhiệm của nó. Giống như hầu hết thiết bị Nokia hiện có, Nokia 5.4 sẽ là một phần của chương trình Android One, nghĩa là người dùng sẽ nhận được bản cập nhật khá sớm so với hầu hết các thiết bị hiện có. Sẽ rất thú vị để xem liệu thiết bị sẽ chạy Android 10 hay Android 11. Một bổ sung khác đó là máy sẽ hỗ trợ khả năng sạc nhanh khi tiền nhiệm của nó cũng đã hỗ trợ sạc 10W.

Báo cáo cũng đề cập rằng HMD Global đang có kế hoạch ra mắt điện thoại thông minh Nokia 5.4 sớm hơn nhiều so với dự kiến. Nếu đúng như vậy, thông tin về thiết bị sẽ sớm được xuất hiện trong những ngày tới. Tuy nhiên chưa rõ chi tiết giá bán của máy là bao nhiêu.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

TIN MỚI

Return to top