ClockThứ Hai, 19/02/2018 13:41

Nokia 7 Plus lộ diện với màn hình tràn viền

Mẫu smartphone màn hình tràn viền đầu tiên của Nokia sẽ ra mắt ở triển lãm MWC 2018 (Mobile World Congress) vào cuối tháng này.

Nokia ra mắt chip 5G ReefShark có tốc độ cao, tiêu thụ điện cực thấpLộ ảnh smartphone Nokia 1 giá chỉ 95 USDRò rỉ thông tin chi tiết Nokia 6 (2018)Nokia 9 và Nokia 8 thế hệ thứ hai sắp ra mắt

Nokia 7 Plus sẽ được giới thiệu tại Barcelona vào cuối tháng 2 này.

Hình ảnh lộ diện cho thấy Nokia 7 Plus sẽ vẫn sử dụng giao diện quen thuộc giống như trên Nokia 6. Màn hình được bo cong 4 góc và được bảo vệ bởi kính cường lực cong 2,5D giống phần lớn smartphone hiện nay. Camera selfie được đặt ở góc phải ngay bên cạnh logo Nokia.

Nokia 7 Plus sẽ thuộc phân khúc tầm trung khi được trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 660, RAM 4 GB. Model này cũng được trang bị camera kép ở mặt sau và được đặt ở giữa máy ngay phía trên cụm cảm biến vân tay. Máy sẽ có ít nhất hai màu sắc là trắng ngọc trai và nâu.

Nokia 1 là model thuộc phân khúc giá rẻ.

Bên cạnh đó, Nokia có thể sẽ giới thiệu một model giá rẻ là Nokia 1 với màn hình 16:9 truyền thống và không có phím bấm cứng ở mặt trước. Phím nguồn và âm lượng được đặt ở cạnh phải. Phía sau là camera và đèn flash led. Mặt lưng của máy được làm bằng nhựa và có thể tháo rời được giống như các smartphone Lumia trước đây. Hiện chưa có thông tin về cấu hình của sản phẩm này.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

iPhone 13 sẽ có thêm màu đồng

iPhone 13 được cho là sẽ có màu mới, cùng lớp vỏ có thể giảm tình trạng bám vân tay và camera được thiết kế lại.

iPhone 13 sẽ có thêm màu đồng

TIN MỚI

Return to top