ClockThứ Hai, 12/12/2016 10:25

Nokia D1C sẽ có giá khoảng 150 USD

Smartphone tên mã "D1C" của Nokia dự kiến lên kệ với mức giá phổ thông.

Bản concept Nokia D1C với thân kim loại, mặt lưng nhám. Cho đến nay, HMD Global (công ty sở hữu thương hiệu Nokia) đã làm tốt khâu bảo mật khi chưa để lộ bất cứ hình ảnh nào về D1C.

Theo Nokiapoweruser, một blog uy tín chuyên đưa tin về Nokia và Lumia, D1C sẽ có đến hai phiên bản khác dung lượng RAM. Model có RAM 2 GB giá 150 USD (khoảng 3,3 triệu đồng) và bản dùng RAM 3 GB giá 200 USD (tương đương 4,5 triệu đồng).

Những tin đồn gần đây cũng cho rằng Nokia D1C dùng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 430, chip đồ hoạ Adreno 505. Máy đạt 682 điểm đơn nhân và 3.229 điểm đa nhân trong bài kiểm tra hiệu suất của Geekbench.

Với mức giá trên, Nokia D1C khá cạnh tranh với các smartphone đến từ Trung Quốc và smartphone phổ thông của Samsung - vốn có ưu thế về cấu hình.

Chọn phân khúc phổ thông là một phương án khả dĩ với Nokia, bởi nếu tung ngay sản phẩm cao cấp, không chắc tên tuổi này sẽ cạnh tranh được với Apple và Samsung, hai đại gia liên tục ra những sản phẩm dẫn đầu về thiết kế lẫn tính năng.

Nokia dự kiến ra mắt hai mẫu smartphone mới của mình tại Hội nghị di động thế giới MWC tại Barcelona, Tây Ban Nha trong tháng 3/2017. Khi đó, D1C sẽ có tên gọi và mức giá chính thức.

Theo zing.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

iPhone 13 sẽ có thêm màu đồng

iPhone 13 được cho là sẽ có màu mới, cùng lớp vỏ có thể giảm tình trạng bám vân tay và camera được thiết kế lại.

iPhone 13 sẽ có thêm màu đồng

TIN MỚI

Return to top