ClockThứ Sáu, 17/11/2017 09:34

Nokia nhận đơn hàng Steel HR trở lại với lượng đặt giới hạn

Nokia vừa bắt đầu tiếp nhận đơn đặt hàng dành cho Steel HR, chiếc smartwatch đáng chú ý được công ty Phần Lan giữ lại sau khi thâu tóm Withings vào năm 2016, với giá 180 USD.

Steel HR được Nokia chào bán với giá khoảng 180 USD với nguồn cung hạn chế

Theo Digitaltrends, nếu muốn sở hữu Steel HR ngay trong năm nay, người tiêu dùng cần nhanh chóng đặt mua trước sản phẩm trên trang web của Nokia bởi công ty Phần Lan cảnh báo rằng nguồn cung là có hạn mà không đi sâu vào chi tiết thời gian giao hàng cũng như số lượng từng model.

Steel HR được thiết kế hướng đến phụ nữ nhiều hơn, mang đến cho người dùng một màn hình giúp kiểm soát nhịp tim và đồng hồ kỹ thuật số. Máy theo dõi nhịp tim cung cấp khả năng theo dõi liên tục trong khi tập thể dục và dữ liệu được hiển thị trên màn hình nhỏ. Nó cũng hiển thị các dữ liệu liên quan đến thể trạng khác, bao gồm lượng calo bị đốt cháy và khoảng cách đi bộ, cũng như thông báo được gửi từ smartphone thông qua kết nối Bluetooth.

Tất cả số liệu này trước đây chỉ hiển thị trong ứng dụng Nokia Health Mate, hiện đã được nâng cấp để hiển thị dữ liệu nhịp tim khi tập luyện toàn diện hơn. Ngoài chức năng thể dục, Steel HR cũng theo dõi giấc ngủ của bạn nếu bạn đeo nó vào ban đêm và đi kèm cảnh báo thông minh để đánh thức bạn dậy trong giai đoạn ngủ không sâu.

Pin của Steel HR cung cấp thời gian sử dụng kéo dài 25 ngày cho một lần sạc, và thiết bị có khả năng chịu nước ở độ sâu lên đến 50 mét nên rất thích hợp để bơi. Chiếc đồng hồ làm việc với dây đeo 36 mm hoặc 40 mm.

Nếu quan tâm đến Steel HR, người dùng có thể đặt hàng trước sản phẩm trên trang web của Nokia với giá từ 179,95 USD, và đồng hồ sẽ bắt đầu xuất xưởng vào tháng 12.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Casio ra smartwatch siêu bền

Mẫu smartwatch của Casio có tên gọi GSW-H1000, thuộc dòng đồng hồ G-Shock nổi tiếng về độ bền và chạy hệ điều hành của Google.

Casio ra smartwatch siêu bền
Samsung đang sản xuất smartwatch Android Wear

Theo Neowin, đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe nói về việc Samsung sử dụng Android Wear OS thay cho Tizen khi mà trước đó chuyên gia rò rỉ Evan Blass báo cáo rằng các nhân viên của Samsung sử dụng đồng hồ Wear OS từ năm 2018.

Samsung đang sản xuất smartwatch Android Wear
Nokia 6300 được 'hồi sinh'

Nokia 6300 4G và Nokia 8000 4G, lấy cảm hứng từ mẫu Nokia 6300 ra mắt năm 2006, vừa được HMD Global giới thiệu.

Nokia 6300 được hồi sinh

TIN MỚI

Return to top