ClockThứ Hai, 13/04/2020 15:18

Nokia sắp ra mắt smartphone với camera penta, độ phân giải 108 MP

Có vẻ như HMD Global đang chuẩn bị tung ra chiếc smartphone kế nhiệm Nokia 9 PureView với mục tiêu cải tiến công nghệ chụp ảnh, vốn là nhược điểm của sản phẩm này trước đây.

Nokia 9.2 PureView có thể bỏ qua công nghệ LightLộ video quảng cáo Nokia 9 PureView với 5 camera sau

Nokia 9.3 PureView sẽ khắc phục những sai lầm trong máy ảnh của tiền nhiệm?

Theo PhoneArena, báo cáo từ Nokia Power User cho biết chiếc điện thoại cao cấp này được

HMD Global gọi là Nokia 9.2 hoặc 9.3 PureView. Sản phẩm sẽ đi kèm một trong những thiết lập camera penta tiên tiến nhất, bao gồm cảm biến chính 64 MP và cảm biến góc cực rộng 108 MP. Không giống như Nokia 9 PureView hiện tại, thiết bị được cho là mang đến sự linh hoạt cao hơn bằng cách cung cấp sự bổ sung của camera tele, macro và độ sâu.

Hệ thống camera mới rất khác so với Nokia 9 PureView hiện tại có 5 camera, gồm 12 MP f/1.8 và sử dụng công nghệ đa ống kính của Light. Theo báo cáo, công nghệ của Light được cho là không có trong sản phẩm sắp ra mắt vì Nokia không nhận được hỗ trợ sau ra mắt từ Light cho smartphone năm ngoái.

Về phần cứng, Nokia 9.2 hoặc 9.3 PureView dự kiến sẽ xuất xưởng với chip Snapdragon 865 - bộ xử lý 5G mới nhất từ Qualcomm. Các tin đồn cho biết HMD có kế hoạch ra mắt sản phẩm mới ngay trong nửa đầu năm nay.

Hiện tại, sản phẩm hàng đầu của HMD là Nokia 8.3 có hỗ trợ 5G. Sản phẩm sử dụng chip Snapdragon 765G với RAM tối đa 8 GB và dung lượng lưu trữ lên tới 128 GB. Thiết bị sở hữu 4 camera ở mặt sau với ống kính ZEISS, bao gồm cảm biến chính 64 MP, cảm biến góc siêu rộng 12 MP và cảm biến macro cũng như độ sâu đều ở chất lượng 2 MP.

Tại châu Âu, Nokia 8.3 có giá 599 EUR cho phiên bản RAM 6 GB và bộ nhớ trong 64 GB hoặc 649 USD cho bản RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

Chiều 4/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Xuất bản Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) Trương Thị Mai chủ trì buổi làm việc của Hội đồng Xuất bản và Ban Chỉ đạo xây dựng bản thảo về các nội dung liên quan đến việc xuất bản bộ sách.

Văn kiện Đảng Toàn tập 1924 - 2020 sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

TIN MỚI

Return to top