ClockThứ Ba, 14/02/2017 15:09

Nokia sẽ “hồi sinh” chiếc di động huyền thoại 3310 tại MWC 2017

Nokia 3310, một trong những chiếc điện thoại di động thành công nhất của Nokia nói riêng và của ngành điện thại di động nói chung, sẽ được “hồi sinh” tại Hội nghị Di động Thế giới (MWC) diễn ra vào cuối tháng 2 này.

Nokia 3310 là một trong những chiếc điện thoại di động thành công nhất của Nokia nhờ vào thiết kế chắc chắn và thời lượng pin lâu

Theo thông tin từ một nguồn tin thân cận giấu tên, HMD Globol Oy, công ty Phần Lan đang nắm quyền sở hữu thương hiệu điện thoại di động và smartphone Nokia trên toàn cầu, sẽ mang đến MWC năm nay 4 chiếc điện thoại di động khác nhau.

Bên cạnh mẫu smartphone Nokia 6 đã được giới thiệu nhưng chỉ bán tại thị trường Trung Quốc, HMD sẽ trình làng thêm 2 mẫu smartphone giá rẻ sử dụng nền tảng Android 7.0 Nougat khác tại MWC 2017. Bộ đôi sản phẩm này sẽ có tên Nokia 5 và Nokia 3, với cấu hình thấp hơn Nokia 6 đã từng được trình làng (Nokia 6 sở hữu màn hình 5,5-inch độ phân giải Full HD, 4GB bộ nhớ RAM, camera 16 megapixel) và dĩ nhiên mức giá của bộ đôi sản phẩm này cũng sẽ thấp hơn.

Nguồn tin kể trên cho biết Nokia 5 sẽ sở hữu màn hình rộng 5,2-inch độ phân giải HD (1280x720), bộ nhớ RAM 2GB và camera 12 megapixel. Sản phẩm được cho là sẽ bán với mức giá 210USD, rẻ hơn mức giá 263USD của Nokia 6 hiện nay. Trong khi đó, phiên bản Nokia 3 sẽ có cấu hình thấp nhất với mức giá chỉ 158USD.

Tuy nhiên, nguồn tin kể trên cho biết sản phẩm đáng chú ý nhất sẽ được HMD trình làng tại MWC năm nay không phải là một chiếc smartphone mà là phiên bản mới của chiếc điện thoại di động “nồi đồng cối đá” từng rất nổi tiếng trong quá khứ, Nokia 3310. Sản phẩm được cho là có mức giá 62USD, tuy nhiên vẫn chưa rõ phiên bản mới này sẽ có những tính năng và sự khác biệt nào so với phiên bản Nokia 3310 trước đây.

Nokia 3310 được ra mắt vào tháng 9/2000, là sự thay thế cho Nokia 3210, một chiếc điện thoại di động cũng rất thành công của Nokia. Với ưu điểm pin lâu và thiết kế mạnh mẽ, chắc chắn đã giúp cho Nokia 3310 trở thành một trong những chiếc điện thoại di động thành công nhất của Nokia với hơn 126 triệu máy được bán ra trên toàn cầu.

Việc “hồi sinh” Nokia 3310 sẽ là tin vui với những ai hoài niệm và từng yêu thích những chiếc điện thoại “nồi đồng cối đá” của Nokia trước đây. Sản phẩm cũng có thể là sự lựa chọn thứ 2 cho người dùng bên cạnh những chiếc smartphone quen thuộc.

HMD sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt vào ngày 26/2, trong khuôn khổ MWC, để giới thiệu những sản phẩm mới của hãng và đây là thời điểm hứa hẹn sự xuất hiện của những chiếc di động mới mang thương hiệu Nokia.

Theo dantri.com.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Một cuộc đời ngừng lại, nhiều sự sống thắp lên

Chiều 8/4, tại Hà Nội, Trung tâm Điều phối ghép tạng quốc gia (TTĐPGTQG) tổ chức họp báo thông tin “Điều phối đa tạng của bệnh nhân chết não từ bệnh viện tuyến tỉnh”. Đây là trường hợp mà 3 tạng hiến (tim, gan, thận) được ghép cho 3 bệnh nhân tại Huế ngày 2/4.

Một cuộc đời ngừng lại, nhiều sự sống thắp lên
Nghệ nhân Nhật Bản hy vọng hồi sinh nghề thủ công với F1

Ở bên kia thị trấn từ Đường đua Suzuka của Nhật Bản, nơi sẽ tổ chức Giải đua xe F1 Grand Prix vào ngày 7/4 tới đây, nghệ nhân Kenji Tanaka đang hoàn thiện mô hình giấy F1 mới nhất cùng hy vọng sẽ thu hút sự quan tâm của quốc tế đối với một nghề thủ công có tuổi đời hàng thế kỷ.

Nghệ nhân Nhật Bản hy vọng hồi sinh nghề thủ công với F1
Hồi sinh từ thận hiến

Ca ghép thận đầu tiên năm 2001 đã đưa Bệnh viện (BV) Trung ương Huế vào bản đồ ghép tạng Việt Nam. Đến nay, đơn vị đã phẫu thuật 1.500 trường hợp, đồng nghĩa thắp lên hy vọng tái sinh cho 1.500 con người đang cận kề cửa tử.

Hồi sinh từ thận hiến
Tìm cách “hồi sinh” phố cổ Bao Vinh

Các khu phố cổ ở vùng đất Cố đô được xem là yếu tố quan trọng kết nối các giai đoạn hình thành đô thị Huế. Trải qua thời gian, những khu phố cổ ấy được các cơ quan chức năng, tổ chức trong và ngoài nước đưa ra nhiều giải pháp quản lý, bảo tồn, phát huy giá trị, thế nhưng việc triển khai như thế nào vẫn là một bài toán khó.

Tìm cách “hồi sinh” phố cổ Bao Vinh

TIN MỚI

Return to top