Thể thao

“Nóng” từ ngoài vô trong

ClockChủ Nhật, 25/04/2021 09:52
TTH - 19 giờ ngày 18/4 bóng lăn. Theo kế hoạch, 8 giờ sáng Ban tổ chức trận đấu Hoàng Anh - Gia Lai gặp Hà Nội trên sân Pleiku mở cửa bán vé nhưng từ trước đó vài tiếng, đông đảo người hâm mộ xếp hàng dài để chờ “săn” vé. Trước cảnh tượng lộn xộn, chen lấy và xô đẩy “kinh hoàng”, phải đến 9g15 các quầy vé mới bắt đầu mở cửa và chỉ trong vòng gần 1 giờ, toàn bộ vé đã được bán sạch.

Như “ngồi trên lửa”Khát vọng miền Trung

Xếp hàng mua vé xem trận cầu HAGL - Hà Nội. Ảnh: cand.com.vn

Hoàng Anh Gia Lai đang thi đấu bùng nổ và đang dẫn đầu V. League 2021. Hà Nội thì đang chìm sâu trên bảng xếp hạng, dù vừa có trận thắng đậm Quảng Ninh, nhưng đây được xem là cặp đấu duyên nợ. Đáng nói là trong cuộc đối đầu, đội bóng của Công Phượng đang lép vế trước Quang Hải và đồng đội. Một chiến thắng mới có thể khẳng định được sức mạnh và vị thế dẫn đầu của đội bóng phố núi.

Sức nóng ở quầy vé sân Pleiku cũng cho thấy V. League 2021 đang hấp dẫn và vô cùng gay cấn. Chỉ qua 10 vòng đấu mà có đến 1/3 đội bóng tham gia thay huấn luyện viên. Vừa mới trở lại sau dịch COVID-19, CLB Sài Gòn đã vội vàng thay HLV Vũ Tiến Thành bằng ông Masahiro Shimoda. Ông thầy Nhật nổi tiếng sau 3 trận đấu bết bát ngay lập tức bị “trảm” vào ngày 31/3 để nhường ghế nóng cho trợ lý Phùng Thanh Phương.

Đối thủ của Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 10 V. League 2021 là Hà Nội cũng vừa thay huấn luyện viên. Hành trình 5 năm lẫy lừng với 3 chức vô địch V. League của HLV Chu Đình Nghiêm trên cương vị “thuyền trưởng” chấm dứt sau khi đội bóng thủ đô thua tan tác 0 - 2 trước Đà Nẵng ở vòng 7 để thay vào đó là ông Hoàng Văn Phúc. Trong khi đó, “cầm đèn đỏ” sau 9 vòng đấu, ông Phạm Minh Đức phải ngay lập tức rời khỏi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sau 9 vòng đấu. Cùng thời điểm là lời chia tay Bình Dương của ông Phan Thanh Hùng.

Vừa lên cầm quân, ông Nguyễn Thành Công ngay lập tức giúp cho đội bóng Hà Tĩnh chiến thắng gã hàng xóm to con là Nghệ An. Thay ông Hùng là HLV Nguyễn Thanh Sơn cũng đã giúp Bình Dương giành trọn 3 điểm trong cuộc đối đầu với Đà Nẵng. Thế nhưng, thua Hoàng Anh Gia Lai, Hà Nội dưới thời ông Phúc cũng như ông Phương với Sài Gòn đang lận đận ở dưới đáy bảng xếp hạng vẫn còn nhiều việc phải làm. V. League 2021 đang ngày càng nóng lên ở cả 2 phía giành lấy ngôi đầu giai đoạn 1 và không để bị đá văng khỏi danh sách nhóm 6 đội dẫn đầu. Ở nhóm đầu, Hoàng Anh Gia Lai và Viettel đang bứt tốp nhưng với khoảng cách không quá xa so với các đội bám đuổi.

Cùng với những diễn biến trên sân cỏ, những thay đổi ở chiếc ghế nóng cùng hình ảnh sân vận động Pleiku và nhiều sân bóng trong cả nước đang đầy ắp khán giả cho thấy V. League đang ngày càng nóng bỏng, gay cấn, kịch tính và hấp dẫn. Đó được xem là một dấu hiệu vui của bóng đá Việt.

ĐÌNH NAM

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật

Ngày 20/4, tại xã Vinh Thanh (Phú Vang), Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Hòa nhập (RCI) tổ chức ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật. Tham dự tại có Đại diện văn phòng RCI cùng hơn 50 người khuyết tật và người chăm sóc trên địa bàn các xã Vinh Thanh, Vinh An, Vinh Xuân, Vinh Hà và Phú Gia.

Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật
Chạy vì những ngôi trường xanh

Từ những bước chạy để rèn luyện sức khỏe gắn với ý tưởng phủ xanh bóng cây ở các ngôi trường, hàng ngàn cây xanh đã được trồng mới với chương trình “Chạy vì những ngôi trường xanh”.

Chạy vì những ngôi trường xanh
Bóng đá ở làng

Từ trẻ em đến người lớn, từ cánh mày râu đến chị em phụ nữ, trái bóng tròn đã gắn kết tình làng nghĩa xóm, nâng cao tinh thần thể dục thể thao tại thôn Giáp Kiền (xã Hương Toàn, thị xã Hương Trà).

Bóng đá ở làng
Return to top